Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil cân nhắc rời Arsenal, trở lại Bundesliga

Thứ Tư 29/03/2017 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ozil vừa đích thân lên tiếng khẳng định có thể trở lại Bundesliga thi đấu trong bối cảnh tương lai của anh tại Arsenal đang vô cùng mờ mịt.
Tien ve Ozil can nhac roi Arsenal, tro lai Bundesliga hinh anh
Ozil nhiều khả năng cũng sẽ nối gót Sanchez rời Arsenal

Tiền vệ Ozil sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào tháng 6/2018. Tương lai của anh gần như sẽ được định đoạt ở mùa hè năm nay. Nếu Ozil từ chối ký vào bản hợp đồng mới mà Pháo thủ đưa ra, anh nhiều khả năng sẽ bị đẩy đi tới đội bóng nào trả giá cao nhất.

Trong bối cảnh người bạn thân thiết Alexis Sanchez hầu như chắc chắn sẽ ra đi, Ozil cũng khó có lý do nào để ở lại sân Emirates. Đó là chưa kể đội bóng thành London đang đứng trước nguy cơ cao bị đánh bật khỏi top 4 Premier League. Vì vậy, cơ hội để họ giữ chân những siêu sao sáng giá nhất trong đội hình lại càng ít đi. Rõ ràng, khó có cầu thủ đẳng cấp nào chấp nhận thi đấu cho một đội bóng vừa trả lương thấp hơn mặt bằng chung, vừa không được tham dự những sân chơi đẳng cấp cao nhất.

Trong hôm nay, tờ Goal đã khẳng định rằng Manchester United đang theo dõi Mesut Ozil và một ngôi sao khác của Arsenal là Chamberlain. Nếu Quỷ đỏ lọt vào được Champions League vào mùa giải năm sau, cơ hội để họ chiêu mộ thành công Ozil là vô cùng khả quan.

Nhìn chung, nếu rời khỏi Arsenal, Ozil cũng khó lòng tìm được nơi nào vừa đáp ứng được mức lương “khủng” mà anh yêu cầu, đồng thời được tham dự Champions League. Nhưng theo lời chia sẻ mới nhất của tiền vệ người Đức, nếu mọi chuyện diễn tiến theo chiều hướng xấu, anh sẽ đưa ra một lựa chọn an toàn là trở lại Bundesliga thi đấu. Chia sẻ trên tờ SportBild, tiền vệ Ozil cho biết:

“Tôi không muốn loại trừ khả năng trở lại Bundesliga. Rất nhiều người nhà của tôi, đặc biệt là mẹ tôi sẽ vui mừng chào đón tôi trở lại nước Đức. Tôi vẫn còn một năm hợp đồng và tôi yêu Arsenal. Ở thời điểm này, mọi thứ vẫn còn rất mở và tôi vẫn chưa đưa ra quyết định gì về tương lai”.

Hai đội bóng lớn nhất Bundesliga hiện nay là Bayern và Dortmund nhiều khả năng sẽ không chiêu mộ Ozil. Lối chơi của cầu thủ người Đức cũng không phù hợp với Leipzig. Do đó, cũng khó khẳng định được liệu Ozil có thể trở lại Bundesliga hay không khi mà đòi hỏi lương bổng của anh là quá cao.
Arsenal chốt giá bán siêu sao Alexis Sanchez
Tờ Mirror khẳng định Arsenal sẽ để tiền đạo Sanchez ra đi với mức phí chuyển nhượng trên 50 triệu bảng trong trường hợp cầu thủ này từ chối ký vào một bản hợp...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X