Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Oscar rời Chelsea: Vẹn cả đôi đường

Thứ Năm 27/10/2016 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Oscar đang trong thời kỳ tăm tối ở Chelsea và không còn được HLV Conte trọng dụng. Đã đến lúc ngôi sao người Brazil nên rời Stamford Bridge để làm lại sự nghiệp.

 

Chelsea đang có phong độ cao thời gian gần đây. Tại Premier League họ giành 3 chiến thắng liên tiếp, ghi 9 bàn và không để lọt lưới bàn nào. Bởi vậy, dù phải làm khách trên sân của West Ham tại vòng 1/8 League Cup thì The Blues vẫn được đánh giá cao. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Conte đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 1-2, qua đó chính thức bị loại khỏi cuộc chơi. Ở trận đấu đêm qua, hàng công Chelsea đã thi đấu cực kỳ tệ hại, trong đó đặc biệt là tiền vệ Oscar.
Tien ve Oscar roi Chelsea Ven ca doi duong hinh anh
Oscar (số 8) đã có màn trình diễn thất vọng trước West Ham
Trước West Ham, HLV Conte tiếp tục sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 với bộ ba tấn công: Oscar, Michy BatshuayiWillian. Đây là trận đấu thứ 200 của tiền vệ Oscar cho Chelsea sau khi bị loại khỏi đội hình xuất phát trong 3 trận đấu trước đó. Nhưng những gì ngôi sao người Brazil thể hiện chỉ khiến NHM đội chủ sân Stamford Bridge chán nản. 

Oscar dường như không có sự liên kết với các đồng đội. Trong 90 phút thi đấu anh chỉ tung ra duy nhất một cú sút không trúng đích, cũng không tạo ra những cơ hội ngon ăn cho đồng đội. Đặc biệt, cầu thủ 25 tuổi chỉ thực hiện thành công 1/4 tình huống qua người. Sự mờ nhạt của Oscar là một trong những lý do khiến hàng công Chelsea chơi thất vọng.
Tien ve Oscar roi Chelsea Ven ca doi duong hinh anh 2
Oscar liên tục được sử dụng nhưng chỉ đem lại những sự thất vọng
Kể từ khi chuyển tới Chelsea, HLV Antonio Conte đã điền tên Oscar vào kế hoạch phát triển đội bóng. Từ những cuộc đấu giao hữu hè cho đến những trận chính thức đầu tiên, Oscar đều được  ra sân từ đầu. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 lại không chứng tỏ được mình. Tính tới thời điểm hiện tại, Oscar đã ra sân tổng cộng 6 trận ở Premier League, nhưng sau 411 phút thi đấu dấu ấn duy nhất mà tiền vệ Brazil để lại chỉ là một đường kiến tạo thành bàn.
Thấy gì sau trận thua của Chelsea trước West Ham
(Bongda24h.vn) - Chelsea đã chơi thất vọng khi để thua West Ham tại vòng 1/8 League Cup. Cùng điểm lại những điểm nhấn trận West Ham 2-1 Chelsea.
Mùa này, Oscar mới chỉ tạo ra có 11 cơ hội cho các đồng đội ở giải Ngoại hạng Anh, quá thấp so với một tiền vệ công. HLV Conte từng rất ưu ái Oscar, nhưng sự chịu đựng của ông cũng chỉ có giới hạn nên tiền vệ này dần bị đày đọa trên băng ghế dự bị.
 
 
Không phải đến lúc này, người ta mới nhắc đến phong độ tệ hại của Oscar. Mùa trước, anh cũng là một trong những cầu thủ thi đấu thất vọng nhất của The Blues. Ngôi sao mang áo số 8 chỉ ghi có 3 bàn cùng 3 đường kiến tạo ở Premier League. Vậy là, từ chỗ là cầu thủ quan trọng, Oscar được cho đã xuất hiện trong danh sách đen cần thanh lý của Antonio Conte ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Biết được thông tin này, phía Juventus ngay lập tức vào cuộc. Họ hứa sẽ đảm bảo cho cầu thủ 25 tuổi một vị trí chính thức. Có tin cho rằng nhà ĐKVĐ Serie A đã cử người tới theo dõi Oscar thi đấu. 30 triệu euro là số tiền mà Juve chấp nhận chi ra cho thương vụ này. Cách đây 4 năm, Chelsea đã tốn khoảng 25 triệu Euro để mua Oscar từ Internacional.
Tien ve Oscar roi Chelsea Ven ca doi duong hinh anh 4
Oscar rời Chelsea là phương án vẹn cả đôi đường
Ngoài ra, The Blues có thể dùng Oscar làm mồi nhử Juve trong kế hoạch chiêu mộ trung vệ Leonardo Bonucci. Dẫu vậy, kể cả không mua được Bonucci thì Chelsea vẫn có lý do để bán Oscar bởi họ cần dọn chỗ và kiếm thêm tiền để đầu tư vào một tiền vệ mới: Koke của Atletico Madrid hoặc James Rodriguez của Real Madrid.

Chelsea đã không còn cần sự phục vụ của Oscar. Ở tuổi 25 ngôi sao người Brazil cũng cần được ra sân thi đấu thường xuyên. Bởi vậy, Oscar rời Chelsea được cho là phương án làm hài lòng cả đôi bên.

Tổng hợp: West Ham 2-1 Chelsea (Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2016/17)


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X