Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ người Anh CHÍNH THỨC chia tay Chelsea

Thứ Năm 08/10/2020 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chính thức chia tay tiền vệ George McEachran, cầu thủ 20 tuổi cập bến MVV Maastricht theo dạng cho mượn.

George McEachran tiếp tục rời Chelsea theo dạng cho mượn


Chelsea vừa trải qua một mùa Hè tốn kém. Đội bóng thành London chi ra 221 triệu bảng đưa về tổng cộng 7 tân binh, ở chiều ngược lại họ cũng đẩy đi nhiều cái tên theo cả dạng cho mượn và bán đứt. Mới đây, Chelsea xác nhận để tiền vệ Marco van Ginkel cập bến PSV theo dạng cho mượn.
 
Tiền vệ George McEachran rời Chelsea theo dạng cho mượn hình ảnh

George McEachran tiếp tục rời Chelsea theo dạng cho mượn


Trước đó, đội bóng thành London cũng để tân binh Malang Sarr ra đi theo dạng cho mượn. Mới nhất, Chelsea chính thức chia tay tiền vệ George McEachran, cầu thủ 20 tuổi cập bến MVV Maastricht theo dạng cho mượn. 

Đây cũng là lần trở lại Hà Lan thứ hai của McEachran, trước đó anh từng chơi bóng tại Giải hạng hai của quốc gia này khi khoác áo SC Cambuur.

McEachran đã gắn bó với Học viện Chelsea từ năm 8 tuổi, cùng đội trẻ của The Blues giành chức vô địch FA Youth Cup vào hai năm 2017 và 2018. Dưới thời HLV Maurizio Sarri, anh từng có cơ hội tập luyện cùng đội 1 và ngồi dự bị trong trận gặp MOL Vidi.

McEachran từng là thành viên của đội U17 Anh lên ngôi vô địch World Cup U17 năm 2017. George McEachran sở trường đá tiền vệ, NHM Chelsea đang hy vọng anh sẽ được sử dụng thường xuyên ở MVV Maastricht, qua đó hy vọng trở lại Stamford Bridge cạnh tranh vị trí. 

Dưới thời HLV Frank Lampard, nhiều cầu thủ Chelsea chơi tốt theo dạng cho mượn đang trở thành cầu thủ quan trọng của CLB, trong đó phải kể đến Tammy Abraham, Mason Mount hay Reece James.

Tân binh bom tấn mang tin vui tới cho Chelsea
Tiền vệ Hakim Ziyech đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất sân cỏ trong màu áo Chelsea sau đợt tập trung ĐTQG.
Bị Chelsea hắt hủi, Kepa tìm lại niềm vui trên tuyển
Kepa Arrizabalaga đang cảm thấy tự tin trong ĐT Tây Ban Nha, tạm gác lại nỗi buồn mất vị trí ở Chelsea vào thời điểm hiện tại.
Lionel Messi suýt là người của Chelsea năm 2004
Theo tiết lộ từ nhà báo nổi tiếng Gianluca Di Marzio, tiền đạo Messi từng có ý định gia nhập Chelsea vào năm 2014.
Chelsea chốt danh sách tham dự vòng bảng C1 2020/21
Chelsea chốt danh sách tham dự vòng bảng Champions League mùa giải 2020/21, theo đó tất cả những cầu thủ tốt nhất của The Blues đều được HLV Frank Lampard lựa...
Sao Chelsea tỏa sáng, Đức vẫn không thể đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ
Kai Havertz đã có màn trình diễn ấn tượng với điểm nhấn là cú đúp kiến tạo nhưng đáng tiếc, đội tuyển Đức lại một lần nữa đánh rơi chiến thắng vào phút chót...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X