Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ ngôi sao của Arsenal muốn trở thành "Steven Gerrard mới"

Thứ Năm 25/06/2015 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Aaron Ramsey cho biết anh rất vui mừng vì thành tích ghi bàn tốt của mình ở mùa giải vừa rồi mặc dù phải thi đấu lùi sâu. Cầu thủ xứ Wales cũng cho biết anh sẽ lấy Gerrard làm hình mẫu để noi theo trong tương lai.

Tien ve ngoi sao cua Arsenal muon tro thanh Gerrard moi hinh anh
Ramsey có một mùa giải thành công cùng Arsenal

Mùa giải năm ngoái, tiền vệ ngôi sao Aaron Ramsey được HLV Arsene Wenger xếp đá ở vị trí thấp nhất tuyến giữa Arsenal. Lí do là vì hàng công của Pháo thủ hiện tại đang quá thừa nhân tài với những Santi Carzola, Mesut Ozil hay cả Alex Oxlade-Chamberlain. Tuy nhiên không vì thế mà Ramsey không có cơ hội thể hiện mình. Dù phải đá tiền vệ phòng ngự nhưng trong hai mùa giải vừa qua cầu thủ 24 tuổi cũng kịp đóng góp tới 26 bàn thắng trên tất cả các đấu trường cho Arsenal. Số bàn thắng đó của tiền vệ người xứ Wales chỉ thua kém đúng tiền đạo Oliver Giroud và quả thực là một con số ấn tượng.

Ramsey rất hài lòng với những gì anh thể hiện cả ở khâu phòng ngự lẫn tấn công cho đội bóng Bắc London và cả đội tuyển quốc gia xứ Wales. Anh cũng muốn học tập theo huyền thoại Gerrard của Liverpool để cải thiện năng lực, trình độ của mình.

“Tôi nghĩ một tiền vệ đẳng cấp thế giới cần phải có những pha tắc bóng chính xác, có mặt ở mọi điểm nóng, hỗ trợ cả tấn công và phòng ngự tốt, có khả năng chuyền bóng, tạo cơ hội cho các đồng đội và cả ghi bàn nữa.” - Ramsey trả lời phỏng vấn trang Bleacher Report.

“Đó là những yếu tố để tôi đánh giá trận đấu của tôi có thành công hay không. Nếu các bạn nhìn vào Steven Gerrard, anh ấy có tất cả những điều đó trong một trận đấu. Tôi sẽ cố gắng học tập Gerrard để các trận đấu của tôi trở nên chất lượng hơn.” - cầu thủ xứ Wales nói thêm.

Ramsey là một trong những cầu thủ đã trưởng thành và đóng góp rất nhiều cho lối chơi của Arsenal. Với sự xuất sắc của Coquelin ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Aaron sẽ được xếp đá cao hơn vào thời gian tới và chắc chắn những đóng góp của anh cho The Gunners sắp tới sẽ quyết định rất nhiều đến việc cạnh tranh ngôi vô địch Premier League 2015/16 của các Pháo thủ. Và biết đâu anh sẽ thực sự trở thành một “Steven Gerrard mới” trong lịch sử Arsenal, một cầu thủ tài năng, trung thành và là huyền thoại của CLB.

Xem video pha bắt volley đẹp mắt của Aaron Ramsey:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X