Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic thần tượng cựu sao M.U từ nhỏ?

Thứ Ba 05/09/2017 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền vệ Nemanja Matic, lối chơi của anh bị ảnh hưởng rất nhiều từ cựu đội trưởng M.U, Roy Keane.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, M.U đã chiêu mộ thành công tiền vệ Nemanja Matic từ Chelsea với giá 40 triệu bảng. Theo đó, ngôi sao người Serbia đã đánh tiếng muốn ra đi do lo ngại mất vị trí vào tay tân binh Bakayoko. Có khá nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1988, trong đó có cả Juventus và Inter Milan. Tuy nhiên, Matic đã chọn Old Trafford là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Tại đây anh sẽ được đoàn tụ với người thầy cũ Jose Mourinho.
Matic than tuong cuu sao MU tu nho hinh anh
Matic đến M.U với giá 40 triệu bảng
Theo tiền vệ Nemanja Matic, lối chơi của anh bị ảnh hưởng rất nhiều từ cựu đội trưởng M.U, Roy Keane: “Tôi sẽ rất vui khi được gặp và trò truyện với anh ấy. Keane là huyền thoại của M.U và đã là một cầu thủ rất quan trọng đối đội bóng trong một thời gian dài. Khi tôi còn trẻ, tôi thường xuyên theo dõi anh ấy thi đấu. Lối chơi của tôi cũng bị ảnh hưởng một phần từ Keane. Anh ấy là một cầu thủ vĩ đại, một trong những tiền vệ tốt nhất của Premier League”.
M.U khởi động kế hoạch chiêu mộ Gareth Bale
Theo The Sun, ngay từ thời điểm này Mourinho đã yêu cầu BLĐ M.U triển khai kế hoạch mua tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid.
“Tôi hạnh phúc khi được cập bến đội bóng mà trước đây Keane đã có nhiều năm chơi bóng. M.U là một đội bóng giàu truyền thống  và là điểm đến mơ ước của mọi cầu thủ, tôi sẽ cố gắng những gì là tốt nhất cho đội bóng. Cũng giống như Keane, tôi muốn cùng M.U giành những danh hiệu. Tôi tin rằng mình có thể cùng đội bóng làm được điều đó, tôi tự tin sẽ cùng M.U đoạt những danh hiệu ở mùa giải này”, tiền vệ Matic tiếp tục.
Tien ve Nemanja Matic than tuong cuu sao MU tu nho hinh anh 2
Matic thần tượng Roy Keane của M.U
Nemanja Matic của M.U đang chơi cực tốt dù mới chỉ cập bến Old Trafford cách đây không lâu. Anh hoạt động năng nổ ở tuyến giữa giúp Pogba tập trung toàn lực vào nhiệm vụ tấn công. Việc Matic làm tốt nhiệm vụ đánh chặn cũng giúp hàng thủ Quỷ đỏ tránh khỏi rất nhiều những sự đe dọa. M.U đã giành 3 chiến thắng tuyệt đối, ghi 10 bàn và không để thủng lưới bàn nào, thành tích đó có đóng góp rất quan trọng từ phong độ ấn tượng của Matic. Nếu anh tiếp tục chơi tốt như vậy khả năng M.U có những danh hiệu lớn ở mùa giải này là rất cao.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X