Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Matic chỉ ra “cạ cứng” của anh tại M.U

Thứ Năm 05/10/2017 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang tạm thời đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, tiền vệ Nemanja Matic cùng Man United đang có chuỗi phong độ ấn tượng.


Mới đây, HLV Jose Mourinho đã xác nhận tiền vệ trụ cột Paul Pogba đã gặp phải một chấn thương nặng, và chỉ có thể trở lại vào giữa tháng 11. Tân binh Nemanja Matic là trụ cột nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ, và sự thiếu vắng Pogba ít nhiều cũng ảnh hưởng đến tiền vệ này. Tuy nhiên hàng tiền vệ của Man United vẫn đang thi đấu rất tốt, liên tục ghi bàn trong những trận vừa qua. 
 
Chia sẻ về chấn thương của Pogba, Nemanja Matic cho biết: “Tất cả đều biết Paul Pogba rất quan trọng đối với Quỷ đỏ, tuy nhiên chúng tôi cũng có những cầu thủ tuyệt vời có thể thay thế cậu ấy. Chúng tôi đã chứng tỏ điều đó trong những trận đấu gần đây. Mọi thành viên Man United đều đang sẵn sàng thi đấu và chúng tôi có thể giúp đỡ lẫn nhau trở nên tốt hơn.”

Matic chi ra ca cung cua anh tai MU hinh anh
Matic muốn đá cặp với Fellaini

Bên cạnh đó, Matic cũng chỉ ra cầu thủ anh muốn thi đấu cùng vào lúc này, chính là Marouane Fellaini. Anh cho biết: “Nếu bạn nhìn thấy cách anh ấy làm việc mội ngày trong những buổi tập, thì màn trình diễn trên sân cỏ của Fellaini không làm chúng tôi ngạc nhiên. Anh ấy có thể ghi bàn, có thể bảo vệ các đồng đội, tận dụng bóng dài và luôn nguy hiểm trong những tình huống tấn công.”
 
“Tôi không biết lý do tại sao, nhưng tôi thực sự rất vui khi được thi đấu bên cạnh anh ấy. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ tiếp tục sự hợp tác này. Fellaini là một cầu thủ tuyệt vời cho dù mọi người đánh giá thấp anh ấy. Fellaini có những đóng góp quan trọng cho đội bóng, và anh ấy sẽ tiếp tục thể hiện sự chất lượng của mình trong mùa giải này.”
 
Cuối cùng, tân binh của Quỷ đỏ cho rằng, anh vẫn chưa đạt được phong độ cao nhất. Bên cạnh đó, số 31 của Man United khẳng định đang cố gắng cải thiện thể lực và sẽ thi đấu tốt hơn. Sau 2 trận đấu tại vòng loại World Cup cùng ĐT Serbia (gặp Áo và Georgia), Matic sẽ trở về M.U để chạm trán với Liverpool tại giải Ngoại hạng.

Sao M.U trả lời khiêm tốn khi nói về phong độ thi đấu ở CLB
Mới đây tiền vệ tân binh Nemanja Matic đã thừa nhận anh chưa hài lòng về những màn trình diễn của mình tại M.U từ đầu mùa tới nay.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X