Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ninja nước Bỉ” khiến M.U và Mourinho buồn lòng

Chủ Nhật 16/07/2017 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nainggolan mới gợi ý về hợp đồng mới với Roma dù được cả Inter và M.U để mắt.


Trong những ngày qua, thông tin Radja Nainggolan của AS Roma nhận được sự quan tâm đặc biệt của Man United liên tục được đăng tải trên báo chí Anh. Quỷ đỏ đang cần một nhân tố thay thế Michael Carrick lâu dài và sau khi để mất Tiemoue Bakayoko vào tay Chelsea, họ cũng đang bị làm khó trong những thương vụ với Eric Dier và Nemanja Matic. Do đó, M.U đã nhắm tới Nainggolan, người được cho là có phong cách, tố chất rất phù hợp với HLV Jose Mourinho.

Ninja nuoc Bi khien MU va Mourinho buon long hinh anh
Nainggolan được cả M.U và Inter quan tâm

Trong khi đó, Inter Milan với sự hậu thuẫn của các ông chủ Trung Quốc cũng đang rất nỗ lực chiêu binh với tiền vệ Nainggolan là một trong những mục tiêu hàng đầu. HLV Luciano Spalletti mới rời Roma tới Inter, không còn lạ gì cầu thủ có biệt danh “The Ninja” và muốn tái hợp anh tại sân Giuseppe Meazza từ mùa tới.

Tuy nhiên, có vẻ như diễn biến trên thị trường chuyển nhượng lại không đi theo mong muốn của M.U và Inter. Nainggolan cùng người đại diện được bắt gặp đã tới gặp tân giám đốc thể thao Monchi của Roma hôm qua với mục đích thảo luận về một hợp đồng mới. Sau khi rời cuộc họp, ngôi sao 29 tuổi đã được chào đón nồng nhiệt bởi những người hâm mộ Giallorossi. Và sau khi được phóng viên hỏi về tương lai, anh vui vẻ đáp lại: “Ký hợp đồng mới ư? Hãy nhìn tôi đây này, tôi đang mỉm cười đấy!”

Quan điểm: Quên Matic đi, Mourinho hãy mua Nainggolan làm “lá phổi” M.U
Khi mà thương vụ Nemanja Matic vẫn bị Chelsea làm khó, Manchester United của Jose Mourinho nên chuyển hướng sang Radja Nainggolan của AS Roma.

Theo Sky Sport Italia, các cuộc đàm phán đang diễn ra tích cực và tiền vệ Nainggolan sẽ gặp chủ tịch James Pallotta tại trụ sở của người đứng đầu Roma tại Boston (Mỹ) trong những ngày tới và hy vọng tương lai sẽ sớm được giải quyết. Đội bóng thủ đô Italia đã bắt đầu lên đường sang xứ cờ hoa tham gia tour du đấu hè 2017. Họ sẽ dự International Champions Cup với lần lượt 3 màn so tài với PSG, Tottenham và Juventus vào các ngày 20, 26 và 31 tháng 7 tới.

Từ mùa 2017/18, HLV Eusebio Di Francesco sẽ dẫn dắt Roma và đã có 5 tân binh tổng giá trị 40 triệu Euro là Hector Moreno, Rick Karsdorp, Federico Fazio, Lorenzo Pellegrini và Maxime Gonalons. Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng Sassuolo cũng đẩy Leandro Paredes, Mohamed Salah và Antonio Rudiger ra đi để thu về cả thảy 100 triệu Euro chưa kể phụ phí.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Nainggolan trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X