Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Keita không yêu cầu chuyển tới Liverpool sớm”

Thứ Tư 03/01/2018 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, GĐĐH của CLB Leipzig đã bác bỏ khả năng Liverpool đón tiền vệ Naby Keita sớm hơn dự định.


Ở mùa hè vừa qua, nhà đương kim á quân Bundesliga đã đồng ý thỏa thuận với The Kop về thương vụ Naby Keita. Theo đó, cầu thủ này sẽ chuyển tới SVĐ Anfield với mức giá 48 triệu bảng, nhưng chỉ vào mùa hè 2018. Có những thông tin cho rằng Liverpool sẽ cố gắng thuyết phục Leipzig nhả người vào mùa đông, nhưng điều này sẽ không xảy ra. Keita sẽ ở lại Đức thêm 1 năm, rồi sau đó mới chính thức gia nhập Premier League.
GĐĐH Oliver Mintzlaff của đội bóng Đức khẳng định: “Cả Naby Keita lẫn người đại diện của cậu ấy đều không yêu cầu ra đi vào mùa đông này. Chúng tôi đã đạt thỏa thuận với nhau rằng, Keita sẽ trở thành một cầu thủ của Liverpool từ ngày 1/7 trở đi. Tôi cũng hoàn toàn tin tưởng về sự cống hiến của Keita trong những tháng cuối cùng tại đây. Tôi không hề lo lắng về điều này.”
Keita khong yeu cau chuyen toi Liverpool som hinh anh
Naby Keita đạt thỏa thuận gia nhập Liverpool vào mùa hè 2018

“Vào năm 2018, tôi hy vọng toàn đội sẽ có tinh thần, sức mạnh và phong độ cao nhất. Chúng tôi đang hướng đến những mục tiêu đầy tham vọng trong tương lai” – Sếp lớn của Leipzig cho biết. Hiện nay, đội bóng này đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với Dortmund đang xếp thứ 3, nhưng cũng chỉ hơn Frankfurt (thứ 8) vỏn vẹn 2 điểm.
Về phía Liverpool, đội bóng này đang thể hiện tham vọng cực kỳ mạnh mẽ cho mùa giải mới. The Kop vừa “phá giá” thị trường khi đem về Virgil Van Dijk với giá 75 triệu bảng, và nhiều khả năng sẽ chưa dừng lại trong việc đem về những bom tấn. Mùa hè tới đây, Naby Keita sẽ chính thức gia nhập Lữ đoàn đỏ. Trong khi ở chiều ngược lại, có thể Liverpool sẽ để Philippe Coutinho đầu quân cho Barca để đổi lấy một khoản tiền khổng lồ.

Những thống kê khủng về Naby Keita - mục tiêu số 1 của Liverpool
Tiền vệ Naby Keita, người được định giá 70 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng hiện đang là mục tiêu số 1 của HLV Klopp.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X