Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville: Hàng tiền vệ MU đã từ vịt hóa thiên nga

Thứ Hai 09/03/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho biết các tiền vệ hiện tại của Manchester United có thể không phải là tài năng nhất nhưng Bruno Fernandes và đồng đội đã nâng cao tiêu chuẩn đáng kể thời gian qua.

Cựu hậu vệ Quỷ đỏ thừa nhận rằng những nhân tố trong tay Ole Gunnar Solskjaer đang rất khao khát thành công.

MU liên tục chơi tốt

Chuỗi trận thành công của MU tiếp tục được nối dài khi họ đánh bại Man City 2-0 ở trận derby hôm chủ nhật thuộc vòng 29 Premier League. Đó là ngày bản hợp đồng 55 triệu euro là Bruno Fernandes tiếp tục chơi tốt, có pha kiến tạo cho Anthony Martial mở tỷ số.

Gary Neville Hàng tiền vệ MU đã từ vịt hóa thiên nga hình ảnh
MU liên tục giành kết quả tốt

Scott McTominay sau đó vào sân từ ghế dự bị và ấn định chiến thắng 2-0. Đó là lần thứ 3 sau 4 trận đối đầu mùa này MU vượt qua hàng xóm Man City và đòi lại vị trí thứ 5 tại Premier League với 3 điểm kém hơn Chelsea.

Hàng tiền vệ “lột xác”

Gary Neville tin rằng Ole Gunnar Solskjaer đã đối diện với công việc khó khăn với sự vắng mặt của Paul Pogba. Nhưng đổi lại, sự khát khao và nhiệt tình đã giúp họ thăng tiến không ngờ.

Neville nói với Sky Sports: “Tôi đã nghĩ về hàng tiền vệ của MU và hẳn người hâm mộ toàn thế giới đều đồng tình rằng nó rất thảm hại trong 18 tháng. Bạn nhìn McTominay, bạn nhìn Fred, bạn nhìn Nemanja Matic và bạn nhìn Bruno Fernandes, sẽ thấy đội bóng đang sở hữu một hàng tiền vệ khó tin.”

“Có phải họ là nhóm cầu thủ hay nhất của MU đã ở đây trong 8 năm qua. Không, không phải vì tài năng. Nhưng họ là một nhóm được yêu thích hơn bởi cho thấy khát vọng tại đây.”


Neville nói thêm về bầu không khí tích cực được tạo ra: “Không có nhiều lần trong những năm gần đây tôi thấy sân vận động nóng bỏng đến thế. Tôi đã không thấy điều này trong một thời gian dài.”

“Một khoảnh khắc hiếm hoi. Nhưng đó là một ngày tốt cho MU và họ cũng cần nó. Không thể cung cấp cho họ những gì họ muốn về suất dự Champions League và kết thúc trong top 4 một cách chắc chắn. Nhưng Ole Gunnar Solskjaer và những cầu thủ tại đó đang trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X