Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Morgan Schneiderlin: Đã đến lúc chia tay Old Trafford

Thứ Bảy 08/10/2016 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho, đã đến lúc tiền vệ Morgan Schneiderlin nên nghĩ tới chuyện rời Old Trafford. 

 

Tiền vệ Morgan Schneiderlin đang trở thành người thừa tại sân Old Trafford. Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao người Pháp chỉ là lựa chọn thứ 5 ở vị trí tiền vệ trung tâm, sau Pogba, Herrera, Fellaini và Carrick. Mặc dù đã bình phục hoàn toàn chấn thương và đang đạt trạng thái thể lực tốt nhất, nhưng cầu thủ sinh năm 1989 vẫn không được “Người đặc biệt” trao cơ hội. Từ đầu mùa giải, những tiền vệ trung tâm của Man đỏ đều được Mourinho sử dụng, trừ Schneiderlin.
Tien ve Morgan Schneiderlin Da den luc roi MU hinh anh
Schneiderlin không được Mourinho sử dụng
Trong một phát biểu mới đây, Schneiderlin khẳng định anh muốn được trao cơ hội nhiều hơn thay vì mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, Mourinho dường như bỏ ngoài tai lời thỉnh cầu của tuyển thủ người Pháp. Không những không sử dụng cầu thủ 26 tuổi, vị chiến lược gia người Bồ còn đang muốn đẩy anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới đây. Theo các nguồn tin tại Anh cho biết, rất có khả năng Schneiderlin sẽ phải nói lời chia tay Old Trafford để Quỷ đỏ có thêm kinh phí và chỗ trống nhằm mục đích chào đón thêm các ngôi sao mới.

Số phận thật trớ trêu với Schneiderlin, anh từng thẳng thừng từ chối Arsenal để cập bến Old Trafford và anh đã hòa nhập cực tốt vào lối chơi của Quỷ đỏ. Không ít trận đấu, cầu thủ 26 tuổi được truyền thông và người hâm mộ ca ngợi lên mây sau khi "cân" cả tuyến giữa Man đỏ. Màn trình diễn của anh làm lu mờ những Ander Herrera, Michael Carrick, Marouane Fellaini hay Schweinsteiger. Nhưng rồi chấn thương khiến cơ hội ra sân của anh cứ ít dần và hiện tại đang bị coi là người thừa.
 
Tien ve Morgan Schneiderlin Da den luc roi MU hinh anh 2
Không được ra sân thường xuyên nhưng Schneiderlin vẫn rất chất lượng
Phải thừa nhận rằng tuy phong độ có phần giảm sút so với giai đoạn thi đấu cho Southampton, nhưng Schneiderlin vẫn được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất tại Premier League. Mùa trước, dù ra sân không nhiều nhưng anh vẫn là cầu thủ đánh chặn tốt nhất của Quỷ đỏ. Trung bình mỗi trận đấu, Schneiderlin có 2.6 tình huống tắc bóng thành công, 2.4 tình huống cắt bóng và tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 90%. Đặc biệt, có cựu sao Southamptont trên sân M.U thắng nhiều hơn.
Neville: Tottenham không xứng tầm với Pochettino
(Bongda24h.vn) - Đích thân huyền thoại M.U, Gary Neville khẳng định với tài năng của mình HLV Mauricio Pochettino có thể dẫn dắt những đội bóng lớn thay vì...
Morgan Schneiderlin không hoa mỹ, màu mè. Anh giành lại bóng cho M.U bằng những pha xử lý nhanh, chính xác. Cầu thủ người Pháp đem đến cảm giác an toàn cho những ai yêu mến Quỷ đỏ. Anh kiểm soát hoàn toàn khu trung tuyến, trở thành tấm lá chắn hiệu quả trước mặt hàng thủ với phong thái tự tin, thoải mái. Khả năng đọc tình huống trận đấu tốt giúp ngôi sao 26 tuổi luôn có mặt kịp thời ở những điểm nóng. Bên cạnh đó, Schneiderlin cũng thường xuyên sử dụng những đường chuyền ngắn chính xác để phân phối bóng cho các đồng đội xung quanh. Cựu sao Southampton cũng chơi vô cùng kỷ luật, anh chỉ tập trung phủ kín khu vực từ vòng tròn giữa trở lại trước vòng cấm địa đội nhà. 
Tien ve Morgan Schneiderlin Da den luc roi MU hinh anh
Đã đến lúc Schneiderlin nên rời Old Trafford
Năm nay Schneiderlin mới 26 tuổi, sự nghiệp còn dài. Khi cánh cửa này khép lại, thì cánh cửa mới sẽ mở ra. Tại M.U, rất có thể anh đang vô giá trị nhưng ở những đội bóng khác anh sẽ có nhiều cơ hội để ra sân. Liverpool được cho đang rất quan tâm đến tuyển thủ người Pháp. Báo chí Anh khẳng định HLV Klopp đã đánh tiếng muốn có người thừa của Man đỏ.
Điểm tin bóng đá tối 7/10: Sir Alex Ferguson có thể đối đầu M.U
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất trong mục điểm tin bóng đá được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 7/10.
Liverpool đang cần một tiền vệ trụ chất lượng và với khả năng của mình, Schneiderlin có thể là lựa chọn hoàn hảo. Nếu Schneiderlin và Liverpool thật sự đến với nhau, thì đó sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời. Với The Kop, họ sẽ có được một tiền vệ chất lượng. Còn với Schneiderlin, anh sẽ được thi đấu trong một môi trường bớt cô đơn và nhiều cơ hội hơn. Những người đồng đội cũ ở Southampton như Lallana hay Lovren chắc chắn sẽ giúp cầu thủ 26 tuổi nhanh hòa nhập hơn với môi trường mới.
Tien ve Morgan Schneiderlin Da den luc roi MU hinh anh 4
Liverpool hoặc Leicester có thể là bến đỗ lý tưởng với Morgan Schneiderlin
Leicester cũng là bến đỗ lý tưởng với cầu thủ 26 tuổi. “Bầy cáo” khẳng định sẵn sàng nhả tiền vệ Danny Drinkwater cho Quỷ đỏ nếu nhận được Schneiderlin theo chiều ngược lại. Đội chủ sân King Power ít tên tuổi hơn M.U, nhưng cập bến King Power, Schneiderlin biết đâu sẽ là ngôi sao mới của Leicester. Nói tóm lại, tương lai rộng mở với Schneiderlin nếu anh quyết định rời Old Trafford, còn nó chỉ là một màu đen ảm đạm nếu anh tiếp tục ở lại Manchester.

T.N
   
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X