Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không thể hiểu được cách sử dụng Elneny của Wenger

Thứ Năm 01/12/2016 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mohamed Elneny đã không thể đá trọn vẹn 90 phút trong trận thua 0-2 trước Southampton tại Cúp liên đoàn Anh. Ngôi sao người Ai Cập bị ốm nhưng HLV Wenger vẫn để anh ra sân ngay từ đầu.

Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Southampton trên sân nhà trong khuôn khổ tứ kết Cúp liên đoàn Anh. Tại Premier League mùa này, Pháo thủ đã từng đánh bại đối thủ, bởi vậy rất nhiều người tin vào một kết quả có lợi cho đội bóng thành London, nhất là khi họ được đá trên sân nhà. Arsenal đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất, nhưng 11 cầu thủ có mặt trên sân của họ áp đảo hoàn toàn so với đội khách.
Khong the hieu duoc cach su dung Elneny cua Wenger hinh anh
Elneny rời sân ở phút 43 trong trận thua Southampton
Dù có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn nhưng Arsenal đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-2. Đó là trận đấu mà Pháo thủ chơi tệ hại ở khả năng tấn công còn hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm. Trận thua tại Emirates đã khiến đội chủ sân Emirates bị loại khỏi sân chơi Cúp liên đoàn Anh. Không những vậy, chuỗi trận bất bại của họ cũng bị cắt đứt.
HLV Wenger: Arsenal đá kém nên thua là phải thôi
(Bongda24h.vn) – Phải nhận thất bại trước Southampton ngay trên sân nhà và bị đá khỏi League Cup, tuy nhiên HLV Arsene Wenger không hề cay cú khi ông thừa nhận...
Trên sân Emirates, tiền vệ Mohamed Elneny đã phải rời sân ở phút 43, anh nhường chỗ cho Granit Xhaka. Sau trận đấu HLV Wenger thừa nhận cầu thủ này bị ốm nhưng ông vẫn buộc phải đưa anh ra sân: “Cậu ấy bị ốm trước trận đấu, tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế và họ nói cậu ấy đủ sức để ra sân và rồi tôi đã để Elneny đá chính. Nhưng vào những phút cuối hiệp 1, cậu ấy bị đau và phải rời sân. Theo chuẩn đoán Elneny bị tiêu chảy hoặc có một vấn đề ở dạ dày. Chúng tôi cần phải xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.
Tien ve Mohamed Elneny bi om nhung van phai ra san hinh anh 2
Elneny bị ốm nhưng vẫn được HLV Wenger sử dụng
Việc Elneny bị ốm nhưng vẫn phải ra sân khiến HLV Wenger đang phải nhận rất nhiều sự chỉ trích. Và thực sự khó hiểu trước quyết định của vị chiến lược gia người Pháp bởi Xhaka khỏe mạnh nhưng lại ngồi dự bị. “Giáo sư” cũng nhận rất nhiều áp lực sau trận thua Southampton. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà đã thất bại toàn diện và xứng đáng bị loại.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X