Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan nói gì sau khi bị Mourinho chỉ trích dữ dội?

Thứ Năm 06/04/2017 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mkhitaryan thừa nhận anh vẫn đang trong quá trình thích nghi với môi trường Premier League sau khi mới phải đón nhận những lời chỉ trích từ HLV Mourinho sau trận đấu với West Brom.
Mkhitaryan noi gi sau khi bi Mourinho chi trich du doi hinh anh
Mkhitaryan gặp nhiều khó khăn trong quá trình thích nghi với môi trường Premier League

Màn trình diễn dưới mức trung bình của tiền vệ Mkhitaryan trong trận hòa 0-0 với West Brom cuối tuần trước đã khiến anh bị HLV Mourinho loại khỏi đội hình tham dự trận đấu với Everton. Chiến lược gia người Bồ thừa nhận rất không hài lòng với những gì Micki đã thể hiện trước West Brom.

“Tôi không vui khi thấy màn trình diễn của Henrikh Mkhitaryan trước West Brom. Paul Pogba chưa sẵn sàng ra sân. Vậy nên tôi muốn điền tên cậu ấy vào băng ghế dự bị thay vì Mkhitaryan”.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Mourinho công khai chỉ trích tiền vệ Mkhitaryan ở mùa giải năm nay. Và bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng thừa nhận anh vẫn đang ở trong quá trình thích nghi với môi trường khắc nghiệt của giải Ngoại hạng Anh. Chia sẻ trên tạp chí United Review, ngôi sao người Armenia cho biết:

“Tôi vẫn chưa thể thích nghi với môi trường mới. Tôi vẫn còn những điểm có thể cải thiện hơn nữa. Tôi hiểu rất rõ bản thân mình và tôi tin chắc rằng tôi có thể làm tốt hơn thế này nhiều. Tôi cũng tự tin rằng mình có thể chơi tốt hơn trong thời gian tới. Tin tôi đi, trong vòng một năm tới, tôi sẽ ghi bàn và kiến tạo nhiều hơn hẳn.

“Dĩ nhiên bạn luôn có thể cải thiện ở mọi khía cạnh. Kể cả tôi có giỏi ở một mặt nào đó thì tôi cũng luôn cố gắng chăm chút hơn. Nếu không chăm chỉ tập luyện, dù có giỏi cái gì thì bạn cũng sẽ bị mai một dần qua thời gian. Đó là lý do tôi luôn cố gắng luyện tập hết mình để cải thiện bản thân”.

Mặc dù chưa thể tạo tầm ảnh hưởng đặc biệt tại Premier League nhưng Mkhitaryan đã liên tục ghi bàn ở mặt trận Europa League. Đây là đấu trường mà Quỷ đỏ tập trung toàn lực để vô địch vào cuối mùa. Và khả năng họ giành được cúp vô địch C2 nhờ đôi chân ma thuật của Mkhitaryan là tương đối khả thi.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/4: Pep và Mou tranh giành Sanchez
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 6/4.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X