Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin mừng cho M.U: Người hùng Mkhitaryan chỉ phải nghỉ 2 trận

Thứ Hai 12/12/2016 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định tiền vệ Mkhitaryan không dính chấn thương nghiêm trọng và nhiều khả năng chỉ phải nghỉ thi đấu hai trận.
Tin mung cho MU Nguoi hung Mkhitaryan chi phai nghi 2 tran hinh anh
Mkhitaryan phải rời sân bằng cáng cứu thương sau pha va chạm với Danny Rose. Ảnh: Reuters

Trong trận gặp Tottenham ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, Henrikh Mkhitaryan đã ghi bàn thắng duy nhất để giúp M.U vượt qua đối thủ với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, niềm vui với tuyển thủ Armenia cũng không được trọn vẹn vì chấn thương mắt cá tương đối nghiêm trọng. Phút 82, Mkhitaryan đã bị hậu vệ Danny Rose của Tottenham phạm lỗi thô bạo từ phía sau và buộc phải rời sân bằng cáng.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ về tình hình chấn thương của bản hợp đồng trị giá 26,3 triệu bảng này và đang thi đấu ấn tượng thời gian gần đây: "Có vẻ như Mkhitaryan sẽ không thể chơi trận đấu tới, nhưng đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng. Cậu ấy không cần phẫu thuật. Hy vọng Mkhitaryan sẽ trở lại vào ngày lễ Tặng quà (26/2)".

Nếu trở lại đúng như hy vọng của ông thầy, Mkhitaryan chỉ vắng mặt hai trận gặp Crystal Palace và West Brom. Tiền vệ này sẽ trở lại vào đúng trận gặp Sunderland. Mkhitaryan trở nên quan trọng với Man Utd thời gian gần đây khi liên tục đá chính bốn trận. Trong bốn trận này, ngôi sao người Armenia đóng góp hai bàn và hai đường chuyền dọn cỗ.

Phong độ chuyển biến tích cực của Mkhitaryan là một tin rất vui đối với Man Utd. Hồi đầu mùa, sau màn khởi đầu u ám, CĐV Quỷ đỏ từng lo Mkhitaryan sẽ trở thành một bản hợp đồng thất bại.

Sau trận thắng Tottenham, Man Utd hiện xếp thứ sáu Ngoại hạng Anh với 24 điểm sau 15 trận. Thành tích này chỉ kém ba điểm so với Tottenham và sáu điểm so với Top 4.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X