Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng của Man United mắc bệnh về tim

Thứ Bảy 25/11/2017 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Michael Carrick đã tiết lộ bệnh tình của mình, và lý do khiến anh không thể thi đấu thời gian qua.


Sau sự ra đi của Wayne Rooney, tiền vệ Carrick đã được lựa chọn làm đội trưởng của Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, sự đóng góp của lão tướng người Anh trên sân là không nhiều, bởi anh thường xuyên nghỉ dài hạn vì những chấn thương. Đặc biệt, trong khoảng thời gian M.U khủng hoảng nhân sự ở tuyến giữa với sự vắng mặt của Paul Pogba và Marouane Fellaini, HLV Mourinho thậm chí đã phải sử dụng sao trẻ Scott McTominay.
 
Michael Carrick, trong khi đó không thể góp mặt trong những trận đấu của M.U. Lần gần nhất anh xuất hiện trong màu áo đỏ cách đây đã 2 tháng, trong chiến thắng của đội nhà trước Burton tại Cup Liên đoàn. Và mới đây, tiền vệ kỳ cựu này đã chia sẻ tình hình qua trang cá nhân Twitter. Anh cho biết: “Tôi muốn làm rõ tình trạng sức khỏe của mình, bởi đã có vài người hỏi rằng liệu tôi có đang ổn hay không, tại sao tôi không thể thi đấu hay có được thể lực sung mãn nhất trong suốt vài tháng qua.”

Doi truong cua Man United mac benh ve tim hinh anh
Carrick vẫn chưa thể tái xuất

“Sau khi cảm thấy không ổn trong hiệp 2 trận gặp Burton hồi tháng 9, tôi đã trải qua một vài buổi xét nghiệm, và kết quả là nhịp tim của tôi không được ổn định. Mọi thứ đã được điều tra rõ ràng, và tôi đã được đốt điện tim (Radiofrequency Catheter Ablation). Sau khi điều trị, tôi đã tập luyện liên tục dưới sự theo dõi sát sao của bác sĩ, nhưng giờ tôi đã cảm thấy ổn rồi. Tôi muốn khẳng định với mọi người rằng tôi đã khỏe mạnh và đã trở lại tập luyện cùng cả đội. Tôi đang dần lấy lại thể lực, và đang hướng tới việc ra sân đá chính trong thời gian tới. Cảm ơn vì đã luôn ủng hộ tôi. Michael!”
 
Điều này đồng nghĩa, Michael Carrick gần như chắc chắn tiếp tục vắng mặt trong trận đấu tối nay, khi M.U tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford. HLV Jose Mourinho đang mong chờ cậu học trò có thể trở lại trong thời gian sớm, bởi tháng 12 sẽ là thời điểm mật độ thi đấu diễn ra liên tục, với lễ giáng sinh và Boxing Day.
 
Mourinho nói về vai trò của Carrick tại M.U
Tiền vệ Michael Carrick vẫn chưa ra sân bất kỳ phút nào ở mùa giải này, nhưng Mourinho cho biết anh vẫn có tầm ảnh hưởng lớn tại Man United.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X