Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Michael Carrick: "Không có lời bào chữa nào cho thất bại"

Chủ Nhật 13/12/2015 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Michael Carrick không muốn đưa ra lời bào chữa nào cho thất bại trước Bournemouth ở vòng 16 Premier League. Thay vào đó, cầu thủ có dày dạn kinh nghiệm nhất của Manchester United hiện tại hô hào các đồng đội cần đứng dậy và tiếp tục bước đi.

Tien ve Michael Carrick Khong co loi bao chua nao cho that bai hinh anh
Tiền vệ Michael Carrick: "Không có lời bào chữa nào cho thất bại"


Manchester United đã sớm phải nhận một gáo nước lạnh khi tiền vệ Junior Stanislas ghi bàn mở tỷ số từ chấm đá phạt góc ở ngay những phút đầu tiên của trận đấu. Đây là một tình huống mà thủ môn David de Gea đã chơi rất chủ quan. Đội khách sau đó đã có bàn thắng gỡ hòa nhờ nỗ lực của tiền vệ Marouane Fellaini ngay trong hiệp 1, nhưng bước sang hiệp 2, cựu cầu thủ của Quỷ Đỏ là Joshua King đã lập công cũng từ một tình huống cố định, mang về chiến thắng bất ngờ cho đoàn quân của HLV Eddie Howe.

Bournemouth 2-1 M.U là thất bại thứ 2 liên tiếp của Quỷ Đỏ trên mọi mặt trận. Dĩ nhiên là tiền vệ Carrick rất thất vọng: “Chúng tôi hoàn toàn chán chường khi kết thúc một tuần lễ đáng quên theo cách tồi tệ nhất. Toàn đội đều muốn hồi sinh sau thất bại trước Wolfsburg, nhưng những tình huống cố định đã hủy diệt chúng tôi. Cả hai đội bóng đều tạo ra số cơ hội ngang nhau, nhưng họ lại là đội giành chiến thắng, đó chính là thất vọng lớn nhất.”

Louis van Gaal chỉ ra nguyên nhân khiến M.U thất bại trước Bournemouth
(Bongda24h.vn) – Sau khi Manchester United thất bại đầy bất ngờ trước Bournemouth trên sân Vitality ở trận đấu muộn ngày thứ 7, HLV Louis van Gaal đã lên tiếng...


M.U đã vắng tới 8 cầu thủ vì chấn thương trước trận đấu tại miền biển phía nam nước Anh này. Nhưng sau khi Quỷ Đỏ trở về, họ còn mất thêm 2 cầu thủ nữa vì lý do tương tự là Jesse Lingard và Paddy McNair. Đó là chưa kể tiền vệ Bastian Schweinsteiger vẫn đang phải thụ án treo giò 3 trận từ FA. Tuy nhiên Michael Carrick không muốn đổ lỗi cho chấn thương của các trụ cột: “Tôi không muốn bào chữa gì cả bởi khi phải đối mặt với nhiều chấn thương, chúng tôi đáng nhẽ ra phải tìm ra hướng giải quyết. Đó là một phần của bóng đá và của một mùa giải. Một đội bóng như Manchester United cần phải biết các vượt qua điều đó.”

Quỷ Đỏ sẽ trở về Old Trafford để đón tiếp Norwich City trong lượt đấu tới, theo Carrick, chiến thắng là điều bắt buộc: “Điều duy nhất chúng tôi cần làm là trở thành một tập thể thống nhất. Chúng tôi sẽ trở lại tập luyện chăm chỉ và cố gắng thi đấu tốt vào tuần tới. Chỉ có thành tích trên sân cỏ mới làm nguôi ngoai đi nỗi buồn hôm nay.”

Tien ve Michael Carrick Khong co loi bao chua nao cho that bai hinh anh 2
Thông số trận đấu Bournemouth 2-1 M.U


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X