Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đề nghị lương khủng Ozil vẫn từ chối

Thứ Năm 09/03/2017 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ Mirror, phía Arsenal sẵn sàng đáp ứng cho tiền vệ Mesut Ozil mức lương lên tới 280.000 bảng/tuần, nhưng ngôi sao người Đức đã từ chối.

Tương lai của tiền vệ Mesut Ozil đang trở thành tâm điểm của báo giới. Hợp đồng của cầu thủ này còn thời hạn đến Hè 2018 nhưng Arsenal vẫn chưa thể thuyết phục ngôi sao 28 tuổi gia hạn hợp đồng. Đã có những buổi gặp gỡ giữa BLĐ Pháo thủ và người đại diện của cầu thủ sinh năm 1988, nhưng mọi chuyện đều không được giải quyết. Theo phần lớn những nguồn tin ở Anh thì Ozil từ chối gia hạn với Arsenal vì chuyện tiền bạc. Cụ thể, anh muốn nhận ít nhất 200.000 bảng/tuần mới chấp nhận ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, phía đội chủ sân Emirates nhất quyết không đáp ứng điều đó.
Tien ve Mesut Ozil tu choi gia han hop dong voi Arsenal hinh anh
Ozil từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal
Càng gần kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Mesut Ozil càng được nhiều đội bóng lớn để ý. Real Madrid, Juventus hay PSG đều muốn chiêu mộ cầu thủ người Đức. Dù không thể hiện phong độ quá cao ở mùa giải này nhưng cầu thủ 28 tuổi vẫn đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của Arsenal. Trước viễn cảnh mất đi cầu thủ quan trọng nhất, BLĐ Arsenal đã phải hành động. Theo tờ Mirror, đội bóng thành London đã chấp nhận xuống nước khi đáp ứng mức lương lên đến 280.000 bảng/tuần cho tuyển thủ người Đức.
Vidal tiết lộ về tương lai Sanchez
Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định khả năng Alexis Sanchez rời Arsenal ở Hè 2016 là hoàn toàn có thể.
Những tưởng khi được đáp ứng đòi hỏi thì Ozil sẽ vui vẻ chấp nhận ký hợp đồng, tuy nhiên cầu thủ 28 tuổi đã từ chối lời đề nghị từ phía Arsenal. Theo nhiều nguồn tin thì Ozil thất vọng với việc Pháo thủ không thể giành những danh hiệu lớn và muốn rời đội bóng ở Hè 2017. Tuy nhiên, nguồn tin từ Mirror thì lại khẳng định chính việc Wenger sắp rời Emirates là nguyên nhân lớn nhất khiến Ozil chưa vội gia hạn hợp đồng. Anh muốn chờ xem tương lai vị chiến lược gia người Pháp ra sao rồi mới quyết định đến chuyện đi hay ở.
Tien ve Mesut Ozil tu choi gia han hop dong voi Arsenal hinh anh 2
Tương lai Ozil phụ thuộc vào Wenger
Hiện tại Ozil đang nhận mức lương 140.000 bảng/tuần ở Arsenal, đó là con số quá thấp so với mặt bằng những ngôi sao cùng giải đấu. Trong một phát biểu mới nhất, Ozil khẳng định sẽ chỉ ở lại Emirates nếu Arsenal đảm bảo tương lai cho Wenger. Nhưng những động thái gần đây cho thấy nhà cầm quân người Pháp sắp phải rời đội bóng thành London sau 20 năm gắn bó, thất bại 2-10 trước Bayern sau hai lượt trận ở vòng 1/8 Champions League có thể là giọt nước tràn ly khiến BLĐ Pháo thủ đi đến quyết định không gia hạn hợp đồng với “Giáo sư”. Và nếu ông Wenger ra đi, nhiều khả năng Ozil sẽ nối gót ông thầy của mình rời Emirates.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X