Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil tiết lộ bến đỗ bất ngờ nếu rời Arsenal

Thứ Ba 06/06/2017 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mesut Ozil không loại trừ khả năng sẽ trở lại Schalke trước khi kết thúc sự nghiệp của mình.


Tiền vệ Mesut Ozil sinh tại thành phố Gelsenkirchen thuộc vùng Ruhr và gia nhập học viện của CLB quê hương Schalke vào năm 2005. Anh có 2 mùa gắn bó trên đội 1 trước khi chuyển sang Werder Bremen và gây dựng được tên tuổi. 3 mùa tại Werder Bremen là bệ phóng giúp Ozil có cơ hội đầu quân cho những tên tuổi tại châu Âu như Real Madrid rồi Arsenal.

Mesut Ozil tiet lo ben do bat ngo neu roi Arsenal hinh anh
Ozil để ngỏ khả năng trở lại Schalke

Ozil chuyển tới Arsenal mùa hè năm 2013 với mức giá vào khoảng 42,5 triệu bảng và lập tức chứng tỏ đẳng cấp. Những đường kiến tạo ngon ăn cho đồng đội đã trở thành một đặc trưng của cầu thủ 28 tuổi và tới nay đã cùng Pháo thủ giành 4 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 3 cúp FA và 1 Community Shield. Tuy nhiên, tương lai của Ozil tại Arsenal lại đang là một dấu hỏi bởi hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn 1 năm nhưng đôi bên chưa đạt được đồng thuận để nối dài.

Ozil lại càng khiến cho lãnh đạo Arsenal cảm thấy lo lắng khi khẳng định trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra kể cả việc tái ngộ với Schalke trong tương lai. “Ngay lúc này, tôi chưa nghĩ về nó (hợp đồng mới với Arsenal) nhưng trong bóng đá bạn không thể loại trừ bất cứ điều gì. Gia đình tôi sẽ rất hạnh phúc khi trở lại Schalke.”

“Đó là một CLB tuyệt vời và tôi vẫn là một fan hâm mộ lớn. Dù thế nào, tôi cũng đã lớn lên cùng với Schalke. Xét về tiềm năng, Schalke là đội bóng lớn thứ 3 tại Đức chỉ sau Bayern Munich và Borussia Dortmund. Họ có những CĐV tuyệt vời và một sân vận động hùng vĩ, chỉ tiếc là chưa thể bứt phá một cách mạnh mẽ.”
 
Ở mùa giải 2016/17 vừa qua, Schalke chỉ cán đích Bundesliga ở vị trí thứ 10. Họ cũng đã lọt vào tứ kết Europa League nhưng chịu thua Ajax với tổng tỷ số 3-4 sau 2 lượt trận.

Arsenal tính giữ chân Ozil bằng lương “khủng”
Theo thông tin từ tờ The Sun, lãnh đạo Arsenal đã chấp nhận mức lương lên đến 280.000 bảng/ tuần mà tiền vệ Mesut Ozil yêu cầu. Nhiều khả năng đôi bên sẽ ngồi vào đàm phán sau kỳ nghỉ hè này và khi đó cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đưa ra quyết định của mình về việc có tiếp tục gắn bó với sân Emirates hay không.


Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Mesut Ozil trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X