Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil nhận lương kỷ lục ở bản hợp đồng mới?

Thứ Ba 15/11/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, Arsenal gần như đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mesut Ozil. Mức lương ở bản hợp đồng mới của ngôi sao người Đức lên tới 200.000 bảng/tuần.

 

Với sự có mặt của tiền vệ Mesut Ozil chất lượng đội hình của Arsenal đã được nâng cấp đáng kể. Trong những mùa giải gần đây, họ đều cạnh tranh quyết liệt cho danh hiệu vô địch Champions League. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ kiến tạo, cầu thủ người Đức còn ghi bàn rất tốt. Ở mùa giải này, anh đã có 7 bàn sau 13 trận. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1988 giúp đội chủ sân Emirates đang chơi khá ấn tượng ở mùa giải này.
Tien ve Mesut Ozil gia han hop dong voi Arsenal hinh anh
Ozil đang chơi rất tốt trong màu áo Arsenal
Hợp đồng của tiền vệ Mesut Ozil với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018. Mặc dù hai bên đã đàm phán từ rất lâu nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Khúc mắc nằm ở chuyện tiền lương của cựu sao Real Madrid. Ozil đòi ít nhất 200.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn, trong khi đó Arsenal không chịu trả tới mức đó. Chứng kiến Ozil chưa gia hạn với Arsenal, những Real, Man City hay M.U đã nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ này.
Điểm tin bóng đá tối 11/11: Real Madrid bất ngờ quan tâm Rashford
(Bongda24h) - Real Madrid theo dõi Rashford, M.U tính gây sốc với Mesut Ozil,... là những tin tức bóng đá đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 11/11.
Trước những áp lực, Arsenal buộc phải hành động. Tờ Goal đưa tin, Arsenal gần như đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mesut Ozil. Mức lương ở bản hợp đồng mới của ngôi sao người Đức lên tới 200.000 bảng/tuần. Với mức lương ở bản hợp đồng mới, Ozil trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất sân Emirate cho tới thời điểm này. Mức lương cũ của Mesut Ozil là 140.000 bảng/tuần. Hợp đồng mà cầu thủ người Đức ký thêm với Arsenal có thời hạn 4 năm.
Tien ve Mesut Ozil gia han hop dong voi Arsenal hinh anh 2
Ozil đạt được thỏa thuận gia hạn với Arsenal
Ngôi sao người Đức đã đến với Arsenal từ Real cách đây ba năm và đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Arsenal. Điều đó khiến Pháo thủ muốn giữ chân anh lâu hơn. Bản thân Ozil cũng tiết lộ anh hạnh phúc ở lại Anh và mới đây đã mua một ngôi nhà trị giá 10 triệu bảng. HLV Wenger cho biết, Ozil có thể trở thành huyền thoại của sân Emirate nếu anh ở lại với Arsenal lâu hơn và Ozil dường như cũng muốn làm điều đó khi chấp nhận gia hạn với Arsenal.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X