Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil bị huyền thoại Arsenal chỉ trích dữ dội

Thứ Sáu 23/12/2016 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã chỉ trích tiền vệ Mesut Ozil vì những đóng góp rất hạn chế cho mặt trận phòng thủ.

Trong những vòng đấu gần đây tiền vệ Mesut Ozil chơi rất thất vọng. Trước Everton và Man City anh gần như mất hút trên sân, những gì tuyển thủ người Đức làm được sau 180 phút thi đấu là 2 cú dứt điểm không trúng đích và 2 lần tạo ra cơ hội cho các đồng đội. Chính những đóng góp rất hạn chế của cầu thủ sinh năm 1988 khiến Pháo thủ không giành được điểm nào trong hai trận đấu này, qua đó tụt xuống vị trí thứ 4 tại Premier League.
Tien ve Mesut Ozil bi huyen thoai Arsenal chi trich du doi hinh anh
Mesut Ozil chơi tệ hại trong hai trận gần nhất
Chứng kiến tiền vệ Ozil chơi tệ hại trong thời gian gần đây, Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã chỉ trích dữ dội: “Cậu ấy đang chơi không tốt trong những vòng đấu gần đây. Trong trận đấu với Man City, cậu ấy đã chơi mờ nhạt. Ozil rất lười di chuyển, tôi thấy cậu ấy thường xuyên đi bộ trên sân. Cậu ấy cần tích cực hơn khi mà đội nhà không có bóng. Trước đó, trước Everton những đóng góp cho mặt trận phòng thủ cũng là rất khiêm tốn, thậm chí Ozil còn mắc lỗi trực tiếp ở bàn thua thứ hai của đội bóng”.
Arsenal sa sút vì Mesut Ozil?
(Bongda24h.vn) - Arsenal không giành được một điểm nào trong hai trận gần nhất ở Premier League. Chính phong độ tệ hại của tiền vệ Mesut Ozil là một trong...
“Không thể phủ nhận cậu ấy là một cầu thủ giỏi, Ozil là một tiền vệ công, nhiệm vụ hàng đầu của cậu ấy vẫn là hỗ trợ tấn công. Nhưng ngoài ra, Ozil cũng cần tích cực hơn trong việc hỗ trợ phòng ngự. Cậu ấy cần thay đổi để phù hợp hơn với lối chơi của toàn đội. Ozil cần phải tiếp tục cải thiện thay vì chỉ nghĩ đến chuyện tăng lương. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có sự trở lại mạnh mẽ trong những vòng đấu tới”, huyền thoại của Arsenal tiếp tục.
Tien ve Mesut Ozil bi huyen thoai Arsenal chi trich du doi hinh anh 2
M Ozil bị Martin Keown chỉ trích dữ dội
Martin Keown đã có 11 năm khoác áo Arsenal (từ 1993 đến 2004). Anh đã ra sân tổng cộng 310 trận ở Premier League và ghi được 4 bàn thắng. Trung vệ người Anh là một trong những người hiểu Pháo thủ nhất. Dù không còn khoác áo đội chủ sân Emirates nữa nhưng ông vẫn rất quan tâm tới tình hình của Arsenal, Martin Keown thường xuyên có những phát biểu giúp đội bóng hoàn thiện hơn.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X