Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay ngầm chỉ trích thầy cũ Jose Mourinho

Thứ Bảy 19/08/2017 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Memphis Depay đã chia sẻ về những khó khăn trong 1 năm rưỡi tại Premier League, và cho rằng giải đấu này khiến anh trưởng thành hơn.


Sau khi trải qua một mùa giải thành công với 27 bàn thắng ở PSV, Menphis Depay được HLV Louis Van Gaal đưa về Man United. Ngay lập tức, cầu thủ này được trao chiếc áo số 7 huyền thoại của Old Trafford nhưng anh chưa bao giờ thể hiện mình xứng đáng với nó. Vào kỳ chuyển nhượng mùa đông đầu năm nay, Quỷ đỏ đã bán đứt tiền vệ Hà Lan cho Lyon.
Chia sẻ về màn trình diễn thật vọng của mình, Memphis Depay cho biết: “Ở mùa giải đầu tiên, tôi đã không có nhiều đóng góp cho toàn đội. Nhưng tôi tin rằng bạn phải cần ít nhất 1 năm để có thể thi đấu thành công tại Premier League, giải đấu nhanh nhất thế giới. Trong mùa giải tiếp theo, sự tự tin của tôi đã trở lại, nhưng tôi đã không được HLV lựa chọn.”

depay
Memphis Depay thời còn khoác áo Man United

Sau khi Van Gaal đi, Mourinho đến, Memphis Depay thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Anh đã có một vài trận cầu ấn tượng, nhưng chừng đó là không đủ để ở lại Nhà hát của những giấc mơ. Tuy phải chuyển sang Ligue 1, nhưng tiền vệ sinh năm 1994 khẳng định anh sẽ mạnh mẽ hơn vì điều này: “Đôi khi, bạn nhìn vào bản thân mình trong gương và tự hỏi, mình không đủ tốt ư? Điều đó thực sự rất khó khăn. Để duy trì sự tích cực, bạn cần phải có tinh thần mạnh mẽ. Tôi tin rằng những trải nghiệm tại Premier League khiến tôi trưởng thành và hữu dụng hơn ở thời điểm hiện tại.”
Kể từ khi chuyển sang Pháp ở mùa giải năm ngoái, Memphis Depay đã dần lấy lại mình. Anh ghi 5 bàn và có 7 pha kiến tạo trong nửa cuối mùa giải trước. Pha ghi bàn từ giữa sân của Depay trong trận gặp Toulouse cũng năm trong danh sách đề cử bàn thắng đẹp nhất mùa giải Ligue 1.

Sốc: Sao xịt của M.U lên tiếng thách thức Neymar
Thương vụ Neymar sang PSG đã làm cả thế giới quan tâm, và tất nhiên một ngôi sao bóng đá luôn nổi tiếng với những chiêu trò sống ảo trên mạng như tiền vệ...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X