Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thiệt quân nghiêm trọng trong vòng hai tháng tới

Thứ Ba 31/12/2019 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Scott McTominay dính chấn thương dây chằng đầu gối khá nặng và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 8 tuần, tương đương nguy cơ bỏ lỡ 12 trận trên nhiều sân chơi.

Manchester United trải qua một dịp lễ Boxing Day êm đẹp với chiến thắng ngược dòng tưng bừng tỷ số 4-1 trước Newcastle. Tuy nhiên, niềm vui đã không trở nên thực sự trọn vẹn cho Quỷ Đỏ khi Scott McTominay dính chấn thương dây chằng đầu gối khá nặng và phải rời sân chỉ sau hiệp một.

Và rồi, lo ngại vốn được chia sẻ thẳng thắn của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trở thành sự thật, vấn đề thể trạng của tiền vệ người Scotland đã trở nên nghiêm trọng và buộc anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Cụ thể, “máy quét” của Quỷ Đỏ dự kiến ngồi chơi xơi nước trong vòng khoảng hai tháng tới.

Tiền vệ McTominay của MU chấn thương dây chằng đầu gối nặng hình ảnh
Tiền vệ McTominay của MU chấn thương dây chằng đầu gối

Hung tin này tương đương nguy cơ bỏ lỡ 12 trận trên nhiều đất trường của McTominay. Ngoài chiến thắng Burnley cuối tuần qua, cầu thủ cao 1m93 sẽ vắng mặt trong các cuộc đụng độ với Arsenal, Wolverthampton (2), Manchester City (2), Norwich City, Liverpool, Chelsea, Club Brugge (2) và Watford.

Nếu thực sự không thể hồi phục nhanh hơn dự kiến, McTominay sẽ chỉ có thể trở lại sân cỏ sớm nhất vào đầu tháng Ba, thời điểm MU hành quân đến Goodison Park để tái đấu Everton. Mặc dù vậy, Solskjaer cũng tin rằng cậu học trò luôn là một cầu thủ chuyên nghiệp và chăm chỉ cầu tiến, sẵn sàng làm mọi thứ để tái xuất trong thời gian ngắn nhất.

Manchester United đang trải qua một mùa giải sóng gió nhưng đối với cá nhân Scott McTominay, anh vẫn có thể tự hào về đà phát triển tiến bộ trông thấy của mình để chiếm trọn một suất đá chính ở tuyến giữa sân Old Trafford. May mắn cho Quỷ Đỏ khi dẫu sao Paul Pogba cũng đã trở lại sau khi bình phục chấn thương.

Scott McTominay: Ngọn cờ đầu của Manchester United
Nếu bạn không để ý thì ngày hôm qua (8/12) chính là sinh nhật của Scott McTominay. Tiền vệ người Scotland đã đón chào tuổi 23 theo cách không thể tuyệt vời hơn...
Sao MU đi vào lịch sử Premier League với kỷ lục… oái oăm
Tiền vệ Scott McTominay nhận thẻ vàng chỉ sau 24 giây bắt đầu trận đấu Manchester United vs Newcastle ở vòng 19 Premier League 2019/20.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X