Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: M.U trói chân thành công tiền vệ đầu tiên

Thứ Sáu 20/10/2017 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã vui mừng thông báo đạt được thỏa thuận để giữ chân tiền vệ McTominay.


Cách đây ít phút, tiền vệ trẻ Scott McTominay đã chính thức ký vào bản hợp đồng kéo dài 4 năm với Man United, qua đó sẽ ở lại Nhà hát của những giấc mơ đến năm 2021. Cầu thủ 20 tuổi đã được ra mắt từ cuối mùa giải trước, và đã được tham dự chuyến du đấu sang Mỹ cùng toàn đội trong mùa hè vừa rồi.
 
Ngay sau đó, Scott McTominay đã trở thành thành viên trong đội 1 của Man United. Anh đã có trận đấu đầu tiên của mình trong màu áo Quỷ đỏ mùa giải này vào giữa tuần, khi được HLV Jose Mourinho tung vào sân ít phút ở trận gặp Benfica tại Champions League.

CHINH THUC MU troi chan thanh cong tien ve dau tien hinh anh
McTominay đã ký hợp đồng 4 năm với Quỷ đỏ

Chia sẻ về quyết định của mình, cầu thủ sinh ra tại Lancaster cho biết: “Tôi đã lớn lên tại CLB tuyệt vời này, đây luôn là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi. Tôi đã gia nhập trung tâm đào tạo của CLB tại Preston từ khi 5 tuổi, và đã phát triển từ đó đến bây giờ. Được ra mắt đội bóng ở mùa giải trước là một giấc mơ thành hiện thực, và tôi muốn cảm ơn HLV đã đặt niềm tin vào tôi. Tôi rất vui mừng khi ông ấy chọn tôi vào đội 1. Tôi đang hướng đến cuộc hành trình tiếp theo của mình với CLB tuyệt vời này.”
 
Về phía HLV Jose Mourinho, ông cũng tỏ ra rất hài lòng về tài năng trẻ: “Tôi rất vui mừng khi Scott đã ký hợp đồng mới, cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ của tôi đã thể hiện được tài năng của mình. Cậu ấy đã có trận ra mắt Premier League vào cuối mùa giải trước, và đã có lần đầu tiên thi đấu tại Champions League mùa giải này. Tôi không ngần ngại khi điền tên Scott vào đội hình chính thức, bởi chúng tôi tin tưởng vào cậu ấy.”

Sao trẻ McTominay nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho M.U?
Sao trẻ Scott McTominay vừa ghi được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man United trong trận đấu với Valerenga tại Oslo. Và cầu thủ người Anh tỏ ra khá vui mừng...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X