Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU úp mở ra đi, thả thính Inter Milan

Thứ Bảy 21/12/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải lòng của tiền vệ Nemanja Matic về cám cảnh thất sủng ở Old Trafford trong mùa giải này và bỏ ngỏ khả năng tìm kiếm bến đỗ mới ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020.

Từng là một công thần trụ cột quan trọng của Manchester United dưới thời HLV Jose Mourinho, tuy nhiên phong độ sa sút không phanh vì tuổi tác và những chấn thương liên miên đã khiến Nemanja Matic dần dà trở thành người thừa ở Old Trafford.

Tiền vệ Matic thất sủng ở MU, úp mở ra đi cập bến Inter Milan hình ảnh
Tiền vệ Matic thất sủng ở MU và bỏ ngỏ khả năng ra đi

Tiền vệ người Serbia vừa mới có những trải lòng về cám cảnh thất sủng của mình: “Thành thực mà nói, tôi còn chưa biết mình nên làm gì tiếp theo nữa. Tôi đã có nói chuyện và trao đổi với CLB, cũng như sẽ hoàn toàn tập trung chuyên nghiệp và cố gắng nỗ lực hết mình để tiếp tục cống hiến cho đến ngày cuối cùng.”

“Đây là bóng đá và không ai biết trước những chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi và gia đình vẫn đang rất hạnh phúc ở Manchester, nhưng đúng là tôi cần phải đưa ra quyết định tốt nhất cho sự nghiệp của mình. Tôi nghĩ mình vẫn còn thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nữa.”

Conte
Tiền vệ Matic có thể tái hợp HLV Conte ở Inter Milan

Úp mở khả năng ra đi, Matic đồng thời bắn tín hiệu cho Inter Milan, đội bóng Ý vốn đang có mối quan hệ làm ăn rất tốt với MU sau những thương vụ chiêu mộ Romelu Lukaku và Alexis Sanchez hồi hè. Bên cạnh đó, cả Atletico Madrid cũng đang tỏ ra quan tâm nghiêm túc đến cựu ngôi sao Chelsea.

Chia sẻ cụ thể, Matic dành những lời khen cho Antonio Conte, tân HLV Nerazzurri cũng như thầy cũ của anh ở Stamford Bridge đang có khả năng tái hợp nhau: “Ông ấy ăn ngủ hay thậm chí điên cuồng vì bóng đá. Xuyên suốt trọn vẹn 24h đồng hồ mỗi ngày, ông ấy chỉ nghĩ và phân tích mọi khía cạnh về bóng đá.”

“Chính sự tận tậm nhiệt huyết đó đã giúp ông ấy trở thành một trong những HLV xuất sắc hàng đầu thế giới, đặc biệt ở đẳng cấp chiến thuật. Tất nhiên rồi, cái tài của ông ấy còn nằm ở cả việc thúc đẩy tinh thần chiến đấu của các cầu thủ nữa. Tôi chắc chắn ông ấy sẽ thành công xứng đáng ở Inter Milan.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X