Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ được trọng dụng trở lại, lão tướng MU khẳng định “tuổi tác chỉ là con số”

Thứ Ba 24/09/2019 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của tiền vệ Nemanja Matic khi thường xuyên được đá chính trong đội hình Quỷ Đỏ ở khoảng thời gian trở lại đây.

Thực chất cũng chỉ là bất đắc dĩ, khi Paul Pogba gặp phải chấn thương dài hạn trong khi Fred vẫn mãi chẳng thể hòa nhập ở Old Trafford. Thế là HLV Ole Gunnar Solskjaer đành lại nhờ cậy Nemanja Matic cho vị trí tuyến giữa, bất chấp tiền vệ người Serbia đã sa sút phong độ trông thấy từ mùa giải năm ngoái vì gánh nặng tuổi tác.

Lão tướng tiền vệ Matic của MU khẳng định tuổi tác chỉ là con số hình ảnh
Tiền vệ Matic của MU

Giờ đây trải qua 4 trận đấu xuất phát lên tiếng trên mọi đấu trường, cựu ngôi sao Chelsea mới tự tin lên tiếng về việc được trọng dụng bất ngờ. Anh cho biết:

“Tôi không tin vào tuổi tác, đó chỉ là con số và không quyết định tốt dở. Đó không phải là vấn đề dù cho anh 18 hay 35 tuổi. Theo tôi, ai cũng xứng đáng được ra sân thi đấu và điều quan trọng nhất là đóng góp vào chiến thắng đội nhà.”

“Tôi rất mừng cho các cầu thủ trẻ và họ hoàn toàn xứng đáng với cơ hội được trao. Không như đa phần các CLB lớn khác, MU đang rất tin tưởng và tạo điều kiện cho họ trưởng thành cũng như tạo dựng tương lai nơi đây. Bản thân tôi cũng luôn có mặt để hết mình giúp đỡ họ.”

“Trong khi đó còn tôi thì tất nhiên là cũng muốn được ra sân thi đấu rồi. Đã 10 năm chơi bóng ở cấp độ đỉnh cao nhưng tôi vẫn không ngừng mong mỏi và cố gắng cống hiến hết mình cho tập thể. HLV là người lựa chọn đội hình và khi phải ngồi dự bị, tôi cũng không vui vẻ gì. Tuy nhiên, tôi tôn trọng mọi quyết định của ông ấy và chỉ có nỗ lực tập luyện để thay đổi mọi thứ.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X