Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Mata bất ngờ quay lại đội hình M.U

Chủ Nhật 30/04/2017 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Juan Mata đã xuất hiện cùng toàn đội trong trận tiếp đón Swansea ở vòng 35 Premier League.

Tien ve Mata bat ngo quay lai doi hinh MU hinh anh
Tiền vệ Juan Mata đã có thể trở lại thi đấu
Đầu tháng Tư vừa qua, Quỷ đỏ đã nhận tin sét đánh khi tiền vệ Juan Mata dính chấn thương nặng. Cụ thể, cầu thủ người Tây Ban Nha gặp một vấn đề nghiêm trọng và sẽ phải phẫu thuật háng để điều trị dứt điểm. Jose Mourinho cũng đã xác nhận tiền vệ này nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải.
Tuy nhiên, vào tối qua (29/4, giờ địa phương), tiền vệ Juan Mata bất ngờ xuất hiện cùng toàn đội ở khách sạn Lowry để chuẩn bị cho trận đấu với Swansea. Đây là một tin tức rất vui đối với HLV Mourinho, khi Quỷ đỏ đang bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải với một đội hình què quặt. Trước đó, M.U đã mất Ibra, Smalling, Rojo, Fosu-Mensah vì chấn thương, trong khi tiền vệ Fellaini bị treo giò sau tấm thẻ đỏ ở trận derby Manchester mới đây. Và sự trở lại của Juan Mata sẽ khiến cơn đau đầu của Người đặc biệt nhẹ đi rất nhiều.

Trước mắt, Quỷ đỏ sẽ có những trận đấu rất quan trọng ở cả 2 đấu trường Ngoại hạng Anh và Europa League. Họ đang kém Top 4 vỏn vẹn 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận, cũng như đã có mặt ở bán kết cúp C2 gặp Celta Vigo. Nếu giành kết quả khả quan trong những vòng đấu tới, thầy trò Mourinho nhiều khả năng sẽ cán đích bằng 1 vị trí trong Top 4.
Danh sách đội hình của M.U đăng ký tham dự trận đấu với Swansea (vòng 35 Premier League): De Gea, Romero, Pereira, Valencia, Darmian, Tuanzebe, Bailly, Shaw, Carrick, Herrera, McTominay, Lingard, Young, Mata, Mkhitaryan, Rooney, Rashford, Martial.
Man Utd vs Swansea (18h ngày 30/4): Buồn ngủ gặp chiếu manh
Đón tiếp Swansea tại Old Trafford, HLV Jose Mourinho có thể tự tin cất giữ một loạt trụ cột cho đấu trường quan trọng hơn là Europa League, khi Quỷ Đỏ sẽ phải...
 Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X