Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Mason Mount cảnh giác trước MU

Chủ Nhật 28/11/2021 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount đã khuyên các đồng đội cảnh giác trước trận đấu với MU, ngôi sao người Anh đánh giá cao sức mạnh của đội khách.

Mason Mount nói về trận đấu với MU


Chelsea đang đạt phong độ cực cao, chuỗi 10 trận bất bại trong đó có 9 chiến thắng giúp họ dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Ngoài ra The Blues còn chiếm lấy ngôi đầu bảng H của Juventus ở đấu trường Champions League, họ cũng chắc chắn có vé đi tiếp.
 
Mason Mount nói về trận đấu với MU

Mason Mount nói về trận đấu với MU


Đội bóng thành London sẽ có trận tiếp MU ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. Man đỏ đang chơi tệ hại, họ xếp thứ 9 trên BXH. Ole Gunnar Solskjaer đã bị sa thải sau thất bại 1-4 trước Watford vào cuối tuần trước và Michael Carrick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền. 

Với tình hình hỗn loạn ở sân Old Trafford, Chelsea được đánh giá sẽ dễ dàng có được chiến thắng. Tuy nhiên, tiền vệ Mason Mount đã khuyên các đồng đội cảnh giác trước sức mạnh của Man đỏ, anh nói: “Chúng tôi từng trải qua giai đoạn thay đổi HLV và tôi hiểu được mọi thứ như thế nào”.

“Mọi thứ có thể thay đổi hoàn toàn bởi các cầu thủ đều muốn chứng tỏ với HLV mới rằng mình xứng đáng được trao cơ hội ra sân. MU là một đội bóng có tham vọng và thực lực, đánh bại họ chưa bao giờ là dễ dàng. Bạn đã thấy trận đấu gần nhất, họ chơi thực sự tốt trước Villarreal và giành chiến thắng 2-0. Vì vậy, chúng tôi phải chuẩn bị kỹ cho trận đấu này”.

“MU là một trong những đối thủ khó khăn nhất của Chelsea trong nhiều mùa giải gần đây, và chúng tôi phải nỗ lực hết mình nếu muốn giành một kết quả tốt”.
VIDEO: Kante tiết lộ đối thủ khó chịu nhất trong sự nghiệpVIDEO: Kante tiết lộ đối thủ khó chịu nhất trong sự nghiệp
Trong video hỏi đáp với người hâm mộ mới đây, Ngolo Kante đã chia sẻ những điều thú vị về anh. Đối thủ khó chịu nhất? Bàn thắng cho Chelsea đáng nhớ nhất? ...
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs MU 23h30 ngày 28/11 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Chelsea vs MU 23h30 ngày 28/11 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Chiến thắng 2-0 trước Villarreal hôm giữa tuần không nói lên sức mạnh thật của M.U. Quỷ đỏ vẫn đang đối mặt với rất nhiều vấn đề trước chuyến hành quân đến sân...
Reece James: Báu vật của ChelseaReece James: Báu vật của Chelsea
Trong đội hình Chelsea hiện tại, có lẽ Reece James đang là cầu thủ có phong độ cao nhất. Sự thăng hoa của anh đã góp phần giúp The Blues bay cao.
Thống kê siêu tệ của Ronaldo trước ChelseaThống kê siêu tệ của Ronaldo trước Chelsea
Trong sự nghiệp của mình, Cristiano Ronaldo luôn không có được phong độ tốt nhất mỗi khi phải đối đầu với Chelsea.
Nhận định Chelsea vs MU (23h30 ngày 28/11): Coi chừng quá cốNhận định Chelsea vs MU (23h30 ngày 28/11): Coi chừng quá cố
Nếu có điều gì đó đứng về phía đội khách ở trận này, đó là họ chẳng còn gì để mất. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs MU vòng 13 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X