Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Liverpool vắng mặt trong chuyến du đấu Hồng Kông

Thứ Tư 12/07/2017 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sadio Mane sẽ không thể cùng các đồng đội tại Liverpool tới Hồng Kông tham dự chuyến du đấu bởi chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.


Cách đây khoảng 3 tháng, Sadio Mane đã dính chấn thương khá nặng ở đầu gối trong trận derby vùng Merseyside với Everton và phải tiến hành phẫu thuật. Hệ quả là tiền vệ người Senegal buộc phải làm khán giả trong 7 vòng cuối cùng của Premier League, một thiệt thòi lớn với CLB chủ quản Liverpool. Thật may là The Kop với sự thiếu vắng Mane vẫn giữ vững một suất trong tốp 4 của hạng đấu cao nhất nước Anh để giành vé dự Champions League mùa tới 2017/18.

Sao sang Liverpool vang mat trong chuyen du dau Hong Kong hinh anh
Mane chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối

Chỉ có điều quá trình phục hồi chấn thương của tiền vệ Mane đã diễn ra không đúng như dự định của Liverpool. Dù đã có thể đi lại được bình thường song cựu thành viên của Southampton cho tới tuần trước vẫn chưa thể hoàn thành giáo án tập luyện bình thường. Mới đây, HLV Jurgen Klopp với sự tư vấn của bộ phận y tế đã quyết định để Mane ở lại trung tâm tập huấn Melwood thay vì cùng đồng đội tới Hồng Kông du đấu.

Ở lại CLB, tiền vệ Mane sẽ tiếp tục quá trình lấy lại cảm giác bóng và thể lực thông qua việc tập cùng đội trẻ. “Tình hình của Mane là rất khả quan và chuẩn bị quay lại tập luyện cùng toàn đội”, HLV Klopp nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Sắp tới, chúng tôi sẽ di chuyển tới châu Á và việc để anh tiếp tục quá trình hồi phục sẽ tốt hơn là theo đội du đấu.”

“Rồi mọi người sẽ thấy được quyết định của chúng tôi có ý nghĩa thế nào. Có một số cầu thủ trẻ ở lại và sau khi bình phục, Mane sẽ tập luyện cùng họ. Chúng ta cần cho anh ấy thời gian. Tôi nghĩ tình hình của Mane đang tiến triển, nhưng sự thận trọng là cần thiết. Cần phải tránh rủi ro và phân phối thời gian một cách hợp lý nhất.”

Bên cạnh Mane, tân binh Mohamed Salah cũng không thể cùng toàn đội 1 Liverpool tới Hồng Kông dịp này do còn phải hoàn tất giấy phép lao động. Tuy nhiên, đội trưởng Jordan Henderson của họ đã bình phục chấn thương bàn chân dai dẳng để kịp góp mặt. Đêm nay và đêm thứ 6, Liverpool sẽ có 2 trận giao hữu với Tranmere Rovers và Wigan trước khi tới Hồng Kông đá với Crystal Palace.
 
Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X