Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Mahrez đã đồng ý... ở lại Leicester mùa này

Thứ Năm 11/08/2016 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền vệ Riyad Mahrez đã được làm sáng tỏ khi anh đồng ý ở lại Leicester, ít nhất ở ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Tien ve Mahrez da dong y o lai Leicester mua nay hinh anh
Mahrez sẽ tiếp tục sát cánh cùng đồng đội ở Leicester

Như vậy là tương lai của tiền vệ Riyad Mahrez cuối cùng cũng được làm sáng tỏ. Sau khi có buổi nói chuyện với HLV Claudio Ranieri và giám đốc bóng đá của Leicester, cầu thủ người Algeria đã đồng ý rằng anh sẽ không ra đi ở TTCN mùa hè năm nay.

Trước đó, Mahrez đã từ chối lời đề nghị gia hạn của Bầy cáo do nhận được sự mời gọi hấp dẫn đến từ các đại gia như Chelsea hay Arsenal. Thậm chí, mới đây tiền vệ 25 tuổi cùng người đại diện còn bị cho là đã bí mật gặp gỡ HLV Conte tại một khách sạn ở London.

Theo giám đốc Jon Rudkin, với việc Mahrez đồng ý ở lại thêm một thời gian nữa thì nhà ĐKVĐ Premier League sẽ tái khởi động gia hạn hợp đồng cho cầu thủ này. Cả hai bên cùng thống nhất rằng sẽ để tiền vệ Mahrez ra đi trong tương lai, nếu nhận được mức giá hợp lý.

Để lôi kéo cầu thủ xuất sắc nhất Premier League năm ngoái, Arsenal sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng nhưng bị Leicester từ chối. Trong khi đó, cả Chelsea lẫn Barcelona đều muốn trả tới 50 triệu bảng để có tiền vệ Mahrez.

Vừa qua, họ đã mất tiền vệ N’golo Kante vào tay Chelsea với mức giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên, đội chủ sân King Power cũng đã kịp bổ sung thêm một số chữ ký khá chất lượng như Mendy, Musa hay Hernandez. Sắp tới, họ dự định chi 23 triệu bảng để tranh giành Gabriel Barbosa, tiền đạo được mệnh danh “Neymar mới”, cùng Juventus.

Tường Minh

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X