Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Moura cập bến Premier League với giá 22 triệu bảng?

Thứ Sáu 26/01/2018 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Telegraph, tiền vệ Lucas Moura đã đồng ý cập bến Tottenham với giá 22 triệu bảng.

 

Những đội bóng lớn ở Premier League đều đang tích cực chiêu mộ tân binh ở phiên chợ Đông 2018. Liverpool bỏ ra 75 triệu bảng có Van Dijk, Chelsea có Ross Barkley. M.U chiêu mộ thành công Alexis Sanchez còn Arsenal cũng có Henrikh Mkhitaryan theo chiều ngược lại, Man City cũng ở rất gần Aymeric Laporte từ Bilbao với giá 57 triệu bảng. Việc những đội bóng lớn thay nhau đưa về những bản hợp đồng chất lượng khiến Pochettino tỏ ra sốt ruột, ông đang muốn BLĐ Tottenham chi tiền để đưa về một ngôi sao chạy cánh.
Lucas Moura cap ben Premier League voi gia 22 trieu bang hinh anh
Lucas Moura là mục tiêu hàng đầu của Tottenham
Ưu tiên hàng đầu của Tottenham là cầu thủ chạy cánh Malcom của Bordeaux, họ cũng chi ra 33 triệu euro cho thương vụ này nhưng bị từ chối. Đội bóng nước Pháp chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được ít nhất 50 triệu euro, số tiền này khiến Spurs không thể kham nổi. Đội bóng thành London đã chuyển hướng sang những thương vụ khác rẻ hơn, và tiền vệ Lucas Moura của PSG là mục tiêu mới nhất của “Gà trống”.
Arsenal đại chiến với Spurs vì sao PSG
Tờ ESPN khẳng định Arsenal và Tottenham đang cạnh tranh khốc liệt để có được chữ ký của tiền vệ cánh Lucas Moura bên phía PSG.
Theo The Sun, Tottenham đã cử người sang Pháp đàm phán, họ hy vọng có thể chiêu mộ thành công tiền vệ Moura trước khi phiên chợ Đông 2018 khép lại. Và quá trình thương lượng với đội bóng nước Pháp đang diễn ra thuận lợi. Theo Telegraph, tiền vệ Lucas Moura đã đồng ý cập bến Tottenham, anh sẽ ký hợp đồng 4 năm rưỡi với đội bóng thành London và nhận lương 100.000 bảng/tuần. Về phía PSG, họ sẽ thu về 22 triệu bảng tiền chuyển nhượng, đây là thương vụ được cho là khiến cả 3 bên đều cảm thấy hài lòng.
Tien ve Lucas Moura toi Tottenham voi gia 22 trieu bang hinh anh 2
 Lucas Moura chuyển tới Tottenham với giá 22 triệu bảng
Với sự có mặt của Lucas Moura, HLV Pochettino sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Tuy nhiên, Bongda24h.vn nhận định rằng thương vụ này mang lại sự rủi ro rất lớn. Mùa này, ngôi sao 25 tuổi không được đá chính thường xuyên, anh mới chỉ ra sân có 72 phút ở Ligue 1. Tiền vệ người Brazil cũng chưa có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, khả năng anh trở thành Moussa Sissoko thứ hai là hoàn toàn có thể.

Phong độ của Moura ở Ligue 1 2017/18

Phong độ của Moura ở Ligue 1 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X