Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Chelsea và Arsenal đạt thỏa thuận đến Trung Quốc

Thứ Ba 05/12/2017 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, tiền vệ Lucas Moura của PSG đã đạt được thỏa thuận với CLB Bắc Kinh Quốc An của Trung Quốc vào tháng 1 tới.

 

Ở mùa giải này, tiền vệ Lucas Mouara không được trọng dụng trong màu áo PSG. Ngôi sao người Brazil bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị bởi sự có mặt của hai ngôi sao lớn là Neymar và Mbappe. Cầu thủ sinh năm 1992 chỉ ra sân 3 lần ở Ligue 1 với vỏn vẹn 72 phút thi đấu. Với việc thường xuyên phải ngồi dự bị, ngôi sao 25 tuổi đã đánh tiếng muốn rời sân Công viên các Hoàng tử. Với việc Moura không đóng góp gì nhiều, đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi.
Muc tieu cua Chelsea va Arsenal dat thoa thuan den Trung Quoc hinh anh
Lucas Moura được Arsenal và Chelsea liên hệ
Theo le10sport, Chelsea là câu lạc bộ bóng đá đầu tiên muốn có tiền vệ Moura. Conte muốn đưa về cầu thủ người Brazil về thay thế Willian. Theo báo chí Pháp, PSG chỉ muốn thu về từ 20 đến 25 triệu euro cho cầu thủ 25 tuổi và đội bóng thành London sẵn sàng đáp ứng điều đó. Arsenal cũng là đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của PSG. Pháo thủ cần người thay thế cho Sanchez, cầu thủ chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018 và chọn cách ra đi thay vì ký hợp đồng mới.
Arsenal và Liverpool nhận câu trả lời vụ Draxler
Theo lời HLV Unai Emery, tiền vệ Julian Draxler sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Tuy nhiên, theo Goal, tiền vệ Lucas Moura của PSG đã đạt được thỏa thuận với CLB Bắc Kinh Quốc An của Trung Quốc vào tháng 1 tới. Theo đó, ngôi sao người Brazil đã bị dao động trước lời đề nghị từ đội bóng của Trung Quốc, anh tiếp bước chân của các đồng nghiệp người Brazil như Hulk, Oscar và Alexandre Pato để cập bến đội bóng của châu Á. Theo Goal, Bắc Kinh Quốc An chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này đồng thời đáp ứng cho cầu thủ người Brazil một mức lương khá cao.
Tien ve Lucas Moura sap toi Trung Quoc hinh anh 2
 Lucas Moura đạt được thỏa thuận với Bắc Kinh Quốc An
Với việc chuyển tới Trung Quốc Lucas Moura sẽ được ra sân thường xuyên hơn, nhưng đây có thể là bước lùi trong sự nghiệp của ngôi sao 25 tuổi. Trước đó, cầu thủ này được đánh giá cực cao, anh thậm chí được M.U và Man City liên hệ, nhưng Moura đã quyết định chuyển tới PSG. Đây là lựa chọn sai lầm của ngôi sao sinh năm 1992, bởi trong màu áo đội bóng nước Pháp cầu thủ này chưa khi nào chứng tỏ được khả năng của mình.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X