Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Lucas Leiva tiết lộ lý do ở lại Liverpool

Thứ Năm 10/09/2015 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Lucas Leiva của Liverpool nói rằng anh gần như đã rời Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 vừa qua nhưng giờ thì lại đang rất hạnh phúc khi được ở lại.

Tien ve Lucas Leiva tiet lo ly do o lai Liverpool hinh anh
Lucas Leiva (trái) đã chơi rất hay trước Arsenal

Cầu thủ người Brazil từng bị phía CLB Liverpool rao bán chỉ mới cách đây chưa đầy 1 tháng, cho dù anh đang là cầu thủ có số năm gắn bó lâu nhất với đội bóng thành phố cảng sau khi Steven Gerrard ra đi để chuyển tới LA Galaxy. Tiền vệ Lucas Leiva cũng gần như đã chấp nhận quyết định này của The Kop bởi anh cùng người đại diện đã có những cuộc thương thảo với Besiktas và thương vụ tưởng chừng như đã được hoàn tất thì phía Liverpool bất ngờ lật kèo muốn giữ anh ở lại. Quyết định trên được đưa ra rất nhanh chóng bởi ở chuyến hành quân đến sân Emirates của Arsenal, diễn ra chỉ vài ngày trước khi thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa, Lucas bất ngờ được HLV Brendan Rodgers triệu tập trở lại đội hình sau 2 trận đầu tiên bị bỏ quên. Thậm chí tiền vệ 28 tuổi còn có suất đá chính và chơi tuyệt hay.

Đội hình kết hợp khủng của trận derby nước Anh: M.U vs Liverpool
(Bongda24h.vn) – Trận đấu giữa Manchester United và Liverpool luôn được coi là một cuộc đụng độ máu lửa bậc nhất nước Anh bởi cả hai đều là những đội bóng giàu...

Phát biểu về sự gắn bó của mình với Liverpool, cựu cầu thủ của Gremio cho biết: “Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, tên tôi luôn có mặt trên các mặt báo về tin đồn ra đi. Dĩ nhiên là trong quãng thời gian khó khăn như vậy, có những lúc tôi muốn từ bỏ tất cả và gần như chuyển tới một bến đỗ mới. Tuy nhiên cần phải khẳng định rằng tôi hoàn toàn yêu quý đội bóng mà tôi đang gắn bó, Liverpool. Tôi đã có mặt ở đây đủ lâu (từ năm 2007 – PV) để khiến tôi cảm thấy hết sức hạnh phúc khi biết được mình tiếp tục sẽ được chơi bóng cho Lữ đoàn đỏ. Khi tương lai của tôi bị đặt dấu hỏi, hiển nhiên là tôi đã tính đến các lựa chọn cho riêng mình, nhưng rồi tôi đã quyết định ở lại nơi mà mình đã gắn bó tới 8 năm. Giờ thì tôi chỉ cần tập trung vào tập luyện, thi đấu và hoàn thành tốt mọi công việc được HLV giao phó. Hy vọng rằng tôi sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng trong mùa giải này.”

Việc Liverpool quay ngoắt 180 độ về trường hợp của Lucas có thể được lý giải bởi đội trưởng Jordan Henderson đã gặp chấn thương ở vòng 2 trong trận đấu với Bournemouth cho đến thời điểm hiện tại, và tuyến giữa của đội bóng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tiền vệ Henderson hiện vẫn để ngỏ khả năng đá chính trong trận đấu Manchester United vs Liverpool vào thứ 7 tới. Trong khi đó, việc tiền vệ Coutinho bị treo giò còn Lallana cũng chưa chắc ra sân khiến Lucas có thể sẽ tiếp tục được sử dụng trong vai trò tiền vệ phòng ngự cho dù anh chơi rất thất vọng trong trận thua 0-3 trước West Ham ở vòng đấu gần nhất.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X