Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ trụ của Liverpool phải nghỉ gần hết mùa

Thứ Sáu 04/03/2016 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cơn khủng hoảng chấn thương của Liverpool tưởng chừng như đã có dấu hiệu thuyên giảm thì mới đây, tiền vệ Lucas Leiva đã bị chẩn đoán chấn thương đùi sẽ phải nghỉ thi đấu đến gần hết mùa giải.

Tien ve tru cua Liverpool phai nghi gan het mua hinh anh goc
Lucas Leiva sẽ phải vắng mặt trong 6 tuần


Ban đầu chấn thương của cầu thủ người Brazil được cho là không đáng kể. Anh chỉ phải vắng mặt trong 1 trận đấu, chính là thắng lợi 3-0 trước Man City hồi giữa tuần. Tuy nhiên trong buổi họp báo trước vòng 29 giải ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng chấn thương mà Lucas Leiva gặp phải nặng hơn nhiều so với dự kiến. Cụ thể, cựu cầu thủ của Gremio sẽ phải vắng mặt từ 5 đến 6 tuần tới. Điều đó có nghĩa rằng anh chỉ có thể trở lại khi mùa giải chỉ còn vài vòng đấu nữa là kết thúc.

Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân người Đức cho hay: “Lucas thực sự là rất không may, chấn thương của cậu ấy nghiêm trọng hơn rất nhiều so với dự tính. Tôi chưa bao giờ nghe về ca chấn thương nào kiểu vậy. Có lẽ cậu ấy sẽ phải vắng mặt tới tối đa 6 tuần.” Như vậy Lucas Leiva sẽ không thể tham dự hai trận đấu với Manchester United tại vòng 1/8 Europa League, cũng như trận đấu có ý nghĩa then chốt với Tottenham. Cầu thủ 29 tuổi được kỳ vọng có thể trở lại khi Liverpool hành quân đến Stoke vào ngày 10/4 tới.

Roberto Firmino: Bản hợp đồng thành công của Liverpool
(Bongda24h.vn) - Mùa giải đầu tiên của tiền vệ Roberto Firmino tại Liverpool đang diễn ra rất ngọt ngào. Với những gì đã trình diễn tuyển thủ người Brazil xứng...

Dẫu vậy thì HLV Jurgen Klopp cũng có tin vui theo chiều ngược lại. Mamadou Sakho và đặc biệt là Daniel Sturridge đều sẵn sàng ra sân chiến đấu với Crystal Palace vào cuối tuần này. Trung vệ người Pháp dính chấn thương ở phần đầu trong trận chung kết Capital One Cup vừa qua, còn Sturridge đã tập luyện hoàn toàn bình thường trong ngày hôm nay. “Mama đã bắt đầu ra sân tập cùng các đồng đội nhưng cậu ấy chưa chắc chắn ra sân vì chúng tôi còn phải kiểm tra kỹ chấn thương của cậu ấy trong ngày mai. Tuy nhiên Sturridge thì đã hoàn toàn sẵn sàng.”

Như vậy Liverpool chỉ còn 5 cầu thủ đang dính chấn thương dài hạn, bên cạnh Lucas Leiva còn có các cầu thủ trẻ như Danny Ings, Joe Gomez, Jordan Rossiter và Kevin Stewart. Với việc không có sự phục vụ của Lucas, HLV Jurgen Klopp vẫn có thể an tâm dùng bộ đôi tiền vệ trung tâm Jordan Henderson và Emre Can, những cầu thủ đã giúp Liverpool vượt qua Man City 3-0 tại Anfield vừa qua.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X