Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Loftus-Cheek chính thức tạm biệt Chelsea

Thứ Năm 13/07/2017 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã tạm biệt Chelsea để chuyển tới Crystal Palace theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm.


Được đánh giá là một trong những sản phẩm ưu tú của học viện Chelsea những năm qua song Ruben Loftus-Cheek đang rất chật vật trong việc tìm chỗ đứng ở đội 1. Những tố chất quý giá của tiền vệ 21 tuổi đã được thể hiện rõ trong những trận đấu ở đội trẻ The Blues nhưng vấn đề nằm ở chỗ khi ra sân ở những đấu trường đỉnh cao anh lại không thể phát huy.

Sao tre Loftus-Cheek chinh thuc tam biet Chelsea hinh anh
Loftus-Cheek chơi cho Palace mùa tới dưới dạng cho mượn

Từ khi ra mắt vào tháng 12 năm 2014 tới nay, tiền vệ Loftus-Cheek mới có 32 trận cho Chelsea trên mọi đấu trường. Mùa trước, cầu thủ gia nhập lò đào tạo The Blues năm 8 tuổi đã có 11 lần ra sân trên mọi đấu trường bao gồm 6 tại Premier League song không ghi được bàn thắng nào. Bước sang mùa mới 2017/18, Loftus-Cheek cũng khó lòng có nhiều cơ hội thi đấu hơn khi cặp tiền vệ trung tâm mà HLV Antonio Conte ưa thích là Nemanja Matic và N’golo Kane chưa kể Cesc Fabregas dự phòng và Tiemoue Bakayoko nhiều khả năng chuyển đến từ Monaco.

Biết được tình trạng của Loftus-Cheek, một số CLB tại Premier League đã ngỏ ý muốn mượn anh ở mùa 2017/18 tới. Phía Chelsea cũng không ngăn cản cầu thủ sinh năm 1996 ra đi để tích lũy kinh nghiệm. Và sau khi cân nhắc cộng với thông qua ý kiến của CLB chủ quản, tiền vệ Loftus-Cheek đã quyết định chọn Crystal Palace của tân HLV Frank de Boer làm bến đỗ mới.

Crystal Palace CHÍNH THỨC bổ nhiệm tân HLV Frank De Boer
Crystal Palace đã chính thức có HLV mới thay thế Sam Allardyce – người đã quyết định ra đi từ hồi tháng trước.

Mới đây, tiền vệ Loftus-Cheek đã xuất hiện tại trụ sở của Crystal Palace để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký vào hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Chelsea. Đây là lần đầu tiên chàng trai sinh tại London chơi cho một CLB khác ngoài Chelsea và lại là một đội của Premier League thay vì các giải hạng dưới. Phát biểu trong ngày ra mắt, Loftus-Cheek đã lý giải tại sao chọn Palace cùng mục tiêu trong mùa giải mới.

“Tôi đã quyết định tới Crystal Palace và tin đây là bến đỗ tuyệt vời”, anh nói trên trang web chính thức của CLB. “Tôi sinh ở Lewisham, không quá xa sân Selhurst Park và Palace cũng là một CLB mạnh nên tôi nghĩ đây sẽ là cơ hội tốt của mình khi trở thành một phần của đội. Tôi luôn cho rằng Palace là đội bóng mạnh và muốn trở thành một phần trong mùa tới, cống hiến hết những gì mình có.”

Crystal Palace của tiền vệ Loftus-Cheek sẽ có 4 trận giao hữu với Maidstone United, Liverpool, Metz, Schalke 04 trước khi chính thức bước vào mùa giải bằng cuộc tiếp đón Huddersfield Town ở vòng mở màn Premier League ngày 12/8 tới.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X