Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Liverpool thoát thẻ đỏ sau pha bóng triệt hạ đối thủ

Thứ Hai 30/01/2023 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabinho của Liverpool may mắn không phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng hết sức nguy hiểm với Evan Ferguson trong trận thua Brighton.

Fabinho may mắn thoát thẻ sau pha bóng triệt hạ

Liverpool có chuyến hành quân đầy vất vả tới sân Amex của Brighton trong khuôn khổ FA Cup. Cách đây chưa lâu, đoàn quân của Klopp đã để thua đau trên sân đấu này và ở trận đấu mới đây, Brighton tiếp tục gieo sầu cho Liverpool.

Mặc dù ghi bàn trước nhưng Liverpool sụp đổ trước sức ép do Brighton tạo ra. Bàn thắng phút cuối của Mitoma biến Liverpool thành cựu vương FA Cup. Học trò của Klopp tiếp tục thể hiện lối chơi có phần rời rạc, thiếu gắn kết trước một Brighton được tổ chức tốt.

Thậm chí Liverpool suýt chút nữa đã phải thi đấu với 10 người. Phút 87, tiền vệ Fabinho của đội khách có pha bóng cực kỳ nguy hiểm với Evan Ferguson của chủ nhà. Cầu thủ người Brazil đạp thẳng gầm giày vào gót chân của tiền đạo bên phía Brighton.

Tiền vệ Liverpool thoát thẻ đỏ sau pha bóng triệt hạ đối thủ 1
Cận cảnh pha bóng triệt hạ của Fabinho với Ferguson
Tiền vệ Liverpool thoát thẻ đỏ sau pha bóng triệt hạ đối thủ 2
Rất may cho Fabinho khi không phải nhận thẻ phạt nào sau pha bóng trên

Tuy vậy, Fabinho không hề phải nhận tấm thẻ phạt nào sau pha bóng trên. CĐV Brighton tỏ ra hết sức phẫn nộ với quyết định của trọng tài. Cơn giận của CĐV Brighton càng thêm lớn khi Ferguson phải chống nạng trong đường hầm sau khi trận đấu kết thúc.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Evan Ferguson. HLV de Zebri của Brighton cho biết đội ngũ y tế của CLB sẽ xem xét và đưa ra đánh giá về chấn thương của Ferguson trong vài ngày tới.

Cầu thủ người Ireland đang có phong độ cao tại Brighton mùa này. Nếu Ferguson không thể thi đấu trong thời gian tới, đó sẽ là tổn thất đáng kể với đội bóng của de Zebri.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X