Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Liverpool không ghi bàn nhiều? Chẳng sao cả!

Thứ Ba 29/10/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson tin rằng hàng tấn công của Liverpool đang chơi tốt và việc các tiền vệ của họ hiếm khi ghi bàn cũng là chấp nhận được.


Henderson chấp nhận cạnh tranh


Cuối tuần qua, Liverpool đã giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham. Ở đó, Jordan Henderson đã có bàn đầu tiên tại sân Anfield kể từ tháng 12 năm 2015 trong ngày trở lại đội hình xuất phát. Với sự trở lại sau chấn thương và đạt phong độ cao của những Naby Keita, Adam Lallana và Alex Oxlade-Chamberlain, sự cạnh tranh nơi tuyến giữa Liverpool hiện rất khốc liệt.

Các nhà phê bình dành sự nghi ngờ cho Henderson bởi còn đó Fabinho, Georginio Wijnaldum và cựu binh James Milner cho 3 suất đá chính tại The Kop. Cựu tuyển thủ Anh, Jermaine Jenas có niềm tin rằng đội trưởng Liverpool không thể bị đánh giá thấp.

Jordan Henderson Tiền vệ Liverpool không ghi bàn  Chẳng sao! hình ảnh
Henderson ghi bàn trở lại ở Anfield sau 4 năm

Bản thân Henderson cũng không ngại ngần gì cuộc ganh đua vị trí vào lúc này. Anh nói: “Liverpool có rất nhiều tiền vệ giỏi và chúng tôi có những cầu thủ khác nhau có thể đảm nhiệm những vai trò khác nhau. Tôi cho rằng điều đó tốt với HLV bởi tùy theo các trận đấu cụ thể và các đối thủ cụ thể mà chúng tôi sẽ bố trí ai ra sân.”

“Nhưng tôi cảm thấy chúng tôi đang thúc đẩy nhau trong tập luyện và thi đấu. Tất cả đều có phong độ ở mức cao. Sau cùng, tất cả chúng tôi đều muốn thành công và đều muốn giúp đỡ lẫn nhau. Vì vậy, thật tốt khi mọi người vẫn đang làm tốt việc của mình.”


Henderson hé lộ lý do đằng sau màn ngược dòng bản lĩnh trước Spurs
Henderson đã ca ngợi HLV Klopp vì mang lại tinh thần chiến đấu không bao giờ bỏ cuộc cho Liverpool sau màn lội ngược dòng trước Spurs vừa qua.


Không ghi bàn không sao


Về bàn thắng trước Tottenham, Henderson nói thêm: “Rõ ràng, thật tuyệt khi ghi bàn và san bằng tỷ số cho Liverpool. Tôi rất vui được đóng góp nhưng để có được chiến thắng rõ ràng là điều quan trọng nhất. Nhìn chung, tôi rất hài lòng.”

“Tôi không quan tâm ai là người ghi bàn miễn là chúng tôi thắng. Mọi người sẽ phân tích và nói rằng chúng tôi cần có nhiều bàn thắng hơn từ hàng tiền vệ nhưng nếu như các tiền đạo là người ghi các bàn thắng, cũng có vấn đề gì đâu? Miễn là chúng tôi thắng các trận đấu, các tiền vệ có thể đóng góp theo cách khác.”

“Bàn thắng không phải lúc nào cũng là mục tiêu số 1 với tôi. Thật tuyệt khi ghi tên mình lên bảng tỷ số, nhưng đối với chúng tôi, tập thể là quan trọng hơn so với ai là người ghi bàn.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X