Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nhanh nhất NHA hết lời ca ngợi Pep

Thứ Bảy 28/10/2017 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đấu với West Brom vào tối nay, HLV Pep Guardiola đã nhận được lời khen từ cậu học trò, tiền vệ Leroy Sane.


Man City đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 25 điểm sau 9 vòng đấu. Phong độ xuất sắc của họ đến từ những màn trình diễn nổi bật của hàng tấn công, trong đó không thể bỏ qua tiền vệ trẻ tuổi Leroy Sane. Kể từ đầu mùa giải, cựu sao Schalke 04 đã ghi được tổng cộng 7 bàn thắng và cung cấp 2 đường kiến tạo cho các đồng đội.
 
Số pha lập công này là một chiến tích ấn tượng, bởi ở mùa giải trước, Leroy Sane chỉ có thể đạt con số 7 bàn sau 26 trận.  Và theo tiền vệ người Đức, sự tiến bộ của anh có công sức rất lớn của HLV Pep Guardiola. Cầu thủ 21 tuổi cho biết: “Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều. Tôi có thể nói rằng, Pep đã thay đổi hoàn toàn phong cách chơi bóng của tôi. Tôi đã cải thiện rất nhiều vấn đề và ông ấy vẫn yêu cầu sự hoàn hảo, tạo ra nhiều sức ép đối với các cầu thủ. Tôi nghĩ rằng điều đó rất tốt với mình.”

Leroy Sane
Leroy Sane thăng hoa dưới sự dẫn dắt của Pep

“Ông ấy nhắc nhở tôi mọi lúc rằng cần phải làm việc nhiều hơn, tập luyện tích cực và suy nghĩ về những gì tôi không giỏi. Chúng tôi vẫn phạm sai lầm, mất bóng ở những vị trí đáng ra chúng tôi có thể làm tốt hơn. Pep luôn cố gắng cải thiện toàn đội nhiều hơn nữa. Ông ấy cho các cầu thủ những lời khuyên bổ ích và luôn tìm cách để Man City thi đấu tốt hơn. Trong đội bóng, chúng tôi không nói về điều gì sẽ xảy ra nếu như chúng tôi thất bại. Man City luôn suy nghĩ về chiến thắng và chúng tôi muốn cán đích đầu tiên.”
 
Hồi giữa tuần, Leroy Sane đã được nghỉ ngơi hoàn toàn tại Cup Liên đoàn. Vì vậy, nhiều khả năng cầu thủ người Đức sẽ được ra sân đá chính trong cuộc đối đầu với West Brom. Với tốc độ cùng khả năng kỹ thuật của mình, Leroy Sane sẽ giúp cỗ máy Man City vận hành trơn tru và giành trọn 3 điểm, tiếp tục dẫn đầu Premier League.

Nhờ đâu tiền đạo Sane nhanh hơn khủng long bạo chúa?
Ở trận Man City thắng Chelsea mới đây, Leroy Sane bứt tốc cực đại còn nhanh hơn cả tốc độ phi nước đại của khủng long bạo chúa thời xưa. Sane đang phát huy tối...
Nguyệt Anh – TTVN  
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X