Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Lallana: "Liverpool đã có kế sách đánh bại Arsenal"

Thứ Năm 20/08/2015 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước thềm trận đại chiến ở vòng 3 vào thứ hai tuần tới giữa Arsenal vs Liverpool, tiền vệ Adam Lallana đã bất ngờ tiết lộ với giới báo chí rằng HLV Brendan Rodgers đã tìm ra phương án đánh bại các Pháo thủ.

Arsenal vs Liverpool hinh anh
Adam Lallana tự tin đánh bại Arsenal

Liverpool hiện đã giành chiến thắng trong cả hai trận đấu đầu tiên của Premier League mùa 2015/16, với cùng tỷ số 1-0. Ở chuyến hành quân đến Britannia, họ chỉ vượt qua đội chủ nhà Stoke với bàn thắng khá muộn màng của Philippe Coutinho. Đây hoàn toàn là một tình huống tỏa sáng cá nhân của cầu thủ người Brazil. Một tuần sau đến lượt Benteke ghi bàn thắng duy nhất trước tân binh Bournemouth. Nhưng thêm một lần nữa giới chuyên môn lại đánh giá thấp Liverpool bởi đây là tình huống mà rõ ràng các trọng tài đã xử lý sai khi không thổi phạt lỗi việt vị đối với Coutinho, cầu thủ đã tham gia vào tình huống bóng. Trong khi đó, Arsenal cũng có một khởi đầu không tốt khi để thua sốc West Ham 0-2 ngay trên sân nhà. Song, họ cũng đã phần nào gỡ gạc lại thể diện với chiến thắng trong trận derby tại Crystal Palace.

Với việc cả hai đội bóng thuộc nhóm “Big 4” ngày nào đều không có phong độ tốt nhất khi bước vào cuộc đại chiến này, tiền vệ Adam Lallana vẫn rất tự tin rằng Liverpool sẽ giành thắng lợi. “HLV Brendan Rodgers sẽ giúp chúng tôi giành được một kết quả khả quan. Chúng tôi đã giữ sạch lưới trong hai lượt trận đầu tiên và mục tiêu của chúng tôi là giữ thành tích ấy ở trận đấu tại vòng 3 tới. Chúng tôi sẽ đến Emirates với mục tiêu giành trọn 3 điểm,” tiền vệ 27 tuổi phát biểu trên tờ Evening Standard.

Arsenal đã giành chiến thắng 4-1 trước Liverpool ở trận đấu tại Emirates mùa giải trước với các bàn thắng đều rất đẹp mắt của Bellerin, Ozil, Sanchez và Giroud. Tuy nhiên Lallana cho rằng The Kop hoàn toàn có những kế hoạch để ngăn chặn một kết quả tồi tệ như thế xảy ra với họ trong cuộc đụng độ sắp tới. “Chúng tôi sẽ đấu với Arsenal bằng lối chơi di chuyển liên tục, không ngừng nghỉ. Toàn đội có hẳn 1 tuần để dưỡng sức cũng như chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 3 này. Hy vọng rằng chúng tôi có thể thực hiện được đúng như kế hoạch.” Cựu cầu thủ của Southampton cũng khen ngợi tân binh Christian Benteke sau bàn thắng đầu tiên mà anh ghi được ở vòng đấu trước. “Đó là một trung phong cắm thực thụ. Cầu thủ chuyền bóng là Henderson đã làm rất tốt, nhưng cũng cần phải nói là Benteke rất nhạy cảm chọn vị trí. Cậu ấy cũng rất cao to và giúp ích rất nhiều trong những tình huống bóng bổng.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X