Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Krychowiak CHÍNH THỨC rời PSG để gia nhập West Brom

Thứ Năm 31/08/2017 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Grzegorz Krychowiak đã chính thức chia tay PSG để chuyển tới khoác áo West Brom theo dạng cho mượn.


West Brom chính thức xác nhận mượn thành công tiền vệ Krychowiak từ PSG. Chia sẻ sau khi thương vụ được hoàn tất, Krychowiak cho biết anh đã nhận được nhiều lời đề nghị từ Italia và Tây Ban Nha, nhưng cuối cùng đã chọn West Brom.
Tien ve Krychowiak CHINH THUC roi PSG de gia nhap West Brom hinh anh
Tiền vệ Krychowiak


"Tôi đã có nhiều lời đề nghị nhưng West Brom là một đội bóng giàu tham vọng. Tôi cũng rất thích không gian sống tại đây", Krychowiak nói.

Trong khi đó, Chủ tịch của West Brom, ông John Williams đánh giá khá cao thương vụ và cho đây là một sự bổ sung lý tưởng.  Trước khi chiêu mộ Krychowiak, West Brom đã đón không ít tân binh chất lượng có thể kể tới như Gibbs, Oliver Burke, Gareth Barry, Ahmed Hegazi và Jay Rodriguez.

Krychowiak trưởng thành từ lò đào tạo Arka Gdynia năm 2005 trước khi chuyển sang đội trẻ của Bordeaux 1 năm sau đó. Tới năm 2012, Krychowiak được bán cho đội bóng hạng 2 Pháp là Reims và 2 năm sau anh chuyển sang Sevilla.

Tại Sevilla, Krychowiak đã trở thành một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất ở châu Âu và có hai lần liên tiếp vô địch Europa League cùng với đội bóng này. Nhưng đáng tiếc tiền vệ người Ba Lan đã thất bại trong việc để lại dấu ấn trong màu áo PSG dù có mức giá trên 30 triệu bảng.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X