Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Kobbie Mainoo được triệu tập lên ĐT Anh

Thứ Ba 19/03/2024 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo của MU bất ngờ được HLV Gareth Southgate triệu tập bổ sung lên ĐT Anh để chuẩn bị cho loạt trận FIFA Day cuối tháng 3.

Lần đầu cho Kobbie Mainoo

Trong bản danh sách triệu tập ĐT Anh cách đây 1 tuần, Kobbie Mainoo không góp mặt. Không ít fan tiếc nuối khi sao trẻ của MU đã để lại những dấu ấn nhất định thời gian qua. 

HLV Gareth Southgate khi ấy lý giải rằng thời điểm này là quá vội vàng nếu trao cơ hội cho Kobbie Mainoo tại ĐT Anh. Nhưng mới đây, ông đã đổi ý. 

Tiền vệ sinh năm 2005 được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh. Thông tin kể trên được phía LĐBĐ Anh xác nhận. 

Kobbie Mainoo
Kobbie Mainoo được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh.

Phía LĐBĐ Anh gửi lời chúc mừng Kobbie Mainoo khi có lần đầu được ăn cơm tuyển. Chắc chắn đây sẽ là sự khích lệ lớn để cầu thủ 18 tuổi cố gắng hơn thời gian tới.

Phía trước ĐT Anh là 2 trận giao hữu với Brazil và Bỉ trong loạt trận FIFA Day tháng 3. Đây là những cơ hội cuối cùng để HLV Gareth Southgate có thể thử nghiệm trước khi bước vào Euro 2024.

Kobbie Mainoo mới chỉ ra mắt đội một MU vào tháng 11 vừa qua. Nhưng anh nhanh chóng chứng minh được giá trị và tạo ra những nét tích cực cho tuyến giữa Quỷ Đỏ. Kể từ đó, tiền vệ số 37 thường xuyên được HLV Ten Hag trọng dụng.

Jordan Henderson vẫn có tên trong danh sách tập trung của ĐT AnhJordan Henderson vẫn có tên trong danh sách tập trung của ĐT Anh
Không nằm ngoài dự đoán, Jordan Henderson vẫn có mặt trong danh sách triệu tập của ĐT Anh ở đợt hội quân FIFA Days tháng 3 này.
Southgate giải thích lý do không triệu tập Kobbie Mainoo lên ĐT AnhSouthgate giải thích lý do không triệu tập Kobbie Mainoo lên ĐT Anh
HLV Southgate đã lý giải nguyên nhân tại sao không triệu tập Kobbie Mainoo lên đội tuyển Anh trong tháng 3 này.
Kobbie Mainoo không thể so sánh với JorginhoKobbie Mainoo không thể so sánh với Jorginho
Cựu tiền đạo tuyển Anh, Darren Bent đánh giá cao tài năng của sao trẻ Kobbie Mainoo, nhưng khẳng định anh chưa thể so sánh với Jorginho. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X