Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne lên tiếng về tương lai

Chủ Nhật 14/01/2018 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Kevin de Bruyne khẳng định anh không rời Man City trong tương lai gần.

Tiền vệ Kevin de Bruyne đang là một trong số những cầu thủ quan trọng nhất của Man City ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Bỉ trở thành lựa chọn không thể thay thế ở tuyến giữa của đội chủ sân Etihad. Cựu sao Chelsea có khả năng điều tiết trận đấu và phân phối bóng tốt, khả năng hỗ trợ tấn công của anh cũng rất tuyệt vời. Đến thời điểm hiện tại De Bruyne đã có 6 bàn thắng cùng 9 kiến tạo sau 22 lần ra sân ở Premier League mùa này. Chính phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp đội chủ sân Etihad thăng hoa trên mọi mặt trận.
Tien ve Kevin de Bruyne len tieng ve tuong lai hinh anh
De Bruyne được một vài đội bóng lớn quan tâm
Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ De Bruyne giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Real Madrid, Bayern Munich và Juventus là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1991, những đội bóng này chấp nhận chi một số tiền lớn để đưa cầu thủ này rời sân Etihad. Lo ngại trước khả năng De Bruyne có thể ra đi, Man City cũng đã lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ này. Ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của cầu thủ người Bỉ sẽ được tăng lên đáng kể.
Huyền thoại M.U ủng hộ Sanchez sang Man City
Mới đây, cựu cầu thủ Rio Ferdinand thừa nhận Man City là một điểm đến hấp dẫn hơn, nếu đứng vào vị trí của tiền đạo Alexis Sanchez.
Trong một phát biểu mới nhất, Kevin de Bruyne của Man City khẳng định đang chờ đợi lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ đội chủ sân Etihad: “Tất nhiên là tôi sẵn sàng ký hợp đồng mới. Tôi cảm thấy Etihad là nơi tốt nhất để mình phát triển sự nghiệp. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Man City, ở đây tôi được tạo mọi điều kiện tốt nhất để chơi bóng. Đây là một đội bóng lớn và luôn đặt mục tiêu rất cao trong từng mùa giải, với tôi Man City là đội bóng tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại”.
Tien ve Kevin de Bruyne len tieng ve tuong lai hinh anh 2
De Bruyne không rời Man City trong tương lai gần
“Tôi đang trải qua những tháng ngày tươi đẹp cùng Man City, tôi muốn gắn bó với đội bóng lâu nhất có thể. Tôi cảm ơn Pep, ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc. Ông ấy là một nhà cầm quân giỏi, tôi cảm thấy tự hào khi có thời gian làm việc chung với Pep. Tôi tin rằng ông ấy sẽ giúp Man City mang về những danh hiệu lớn”, De Bruyne tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X