Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kante xứng đáng xuất sắc nhất Premier League mùa này

Thứ Bảy 11/02/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Merson của Arsenal khẳng định tiền vệ Kante của Chelsea xứng đáng đạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Chelsea đã bỏ ra 30 triệu bảng để đưa về tiền vệ Kante. Ngôi sao người Pháp vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Leicester, anh cùng với “Bầy cáo” vô địch Premier League. Ở VCK EURO 2016, cầu thủ sinh năm 1991 cũng chơi cực tốt trong màu áo ĐT Pháp. Kante được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Chelsea và anh đang hoàn thành cực tốt nhiệm vụ của mình.
Kante xung dang xuat sac nhat Premier League mua nay hinh anh
Kante chơi cực tốt ở mùa giải này
Tiền vệ Kante cùng với Matic hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân Stamford Bridge. Những thống kê chỉ ra rằng ngôi sao 25 tuổi là cầu thủ có số lần tắc bóng nhiều thứ 3 giải Ngoại hạng Anh mùa này. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1991 giúp đội chủ sân Stamford Bridge vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng, họ bỏ lại Tottenham đội xếp thứ 2 với khoảng cách lên tới 9 điểm.
Mourinho lên kế hoạch rút ruột Chelsea
Đích thân tiền vệ Willian khẳng định Mourinho muốn anh cập bến M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Phát biểu trên tờ Daily Star, Huyền thoại Paul Merson của Arsenal khẳng định tiền vệ Kante của Chelsea xứng đáng đạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này: “Cậu ấy chính là tân binh xuất sắc nhất Premier League mùa này. Kante đã đem lại sự khác biệt cho Chelsea. Họ giúp đội bóng này đang là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Từ khi Claude Makelele ra đi, Chelsea mới tìm được một cầu thủ chơi tốt như vậy. Anh ấy có mặt ở khắp nơi và làm mọi nhiệm vụ”.
Kante xung dang xuat sac nhat Premier League mua nay hinh anh 2
Merson cho rằng Kante xứng đáng trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất EPL mùa này
“Với những gì đang thể hiện, Kante xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Tôi nghĩ rằng một trong những ngôi sao của Chelsea sẽ đạt danh hiệu này vào cuối mùa, và Kante là một trong những ứng viên lớn nhất. Arsenal đã sai lầm khi không chiêu mộ Kante mà đưa về Xhaka. Phong độ của hai cầu thủ này cho thấy Arsenal vẫn chưa có những bước đi đúng đắn trên thị trường chuyển nhượng”, huyền thoại của Pháo thủ tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X