Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata: “M.U chưa đủ mạnh để cạnh tranh Premier League”

Thứ Hai 29/05/2017 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đây là một mùa giải tuyệt vời của tiền vệ Juan Mata. Anh và các đồng đội đã giành được 3 danh hiệu từ đầu mùa mà mới nhất là chức vô địch Europa League, qua đó góp mặt tại cup C1 mùa giải sau.

 

Kể từ khi chuyển sang Man United vào tháng 1/2014, đến bây giờ tiền vệ Juan Mata mới được nếm trải cảm giác chiến thắng một danh hiệu lớn. Đó chính là chức vô địch sau khi giành thắng lợi ở trận chung kết gặp Ajax trận đấu mà anh được bố trí chơi ngay từ đầu. Tuy nhiên, mọi chuyện đã có thể khó khăn với Mata hơn nhiều, bởi vì nhiều đồn đoán anh sẽ phải cuốn gói sau khi Jose Mourinho nhận lời dẫn dắt Quỷ đỏ hồi đầu mùa giải.
 
Ajax 0-2 MU Mata tranh bong
Juan Mata đã có một mùa giải thành công

M.U đã chính thức quay lại Champions League mùa giải sau mặc dù chỉ xếp thứ 6 tại Premier League. Trên blog của mình, tiền vệ Juan Mata thừa nhận ở mùa giải này, đội chủ sân Old Trafford không đủ mạnh để cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Chelsea. Anh cho biết: “Chúng tôi đã giành chiến thắng ở trận Siêu cup Anh tiền mùa giải, giơ cao danh hiệu cup Liên đoàn tại London, và tất nhiên là cả trận đấu mới đây tại Thụy Điển (chức vô địch Europa League – PV) nữa. Tất cả đều rất đặc biệt.”
 
“Tuy nhiên, Man United nhận thức được đội bóng đã không làm tốt ở đấu trường quốc nội, chúng tôi không có sự ăn ý cần thiết giữa các cầu thủ và hoạt động chưa hiệu quả. Đó là những điều chúng tôi cần phải cải thiện để chiến đấu cho danh hiệu Premier League. Cá nhân tôi đã thi đấu 40 trận ở mùa giải này và cho dù đã ngồi ngoài hơn 1 tháng, điều chưa từng xảy ra trong sự nghiệp của tôi trước đây, nhưng cuối cùng tôi và các đồng đội đã kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp. Man United đã sẵn sàng hướng đến mùa giải mới.”
 
Về phía Quỷ đỏ, đội bóng này sẽ có một kỳ chuyển nhượng tưng bừng khi được dự đoán sẽ đem về James Rodriguez và Ivan Perisic đến Old Trafford.
 
Những câu hỏi dành cho MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2017
Một mùa hè bận rộn đang chờ Mourinho cũng như Giám đốc điều hành Ed Woodward của Man United. Dưới đây là những câu hỏi dành cho đội bóng thành Manchester ở kỳ...
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X