Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là điểm sáng duy nhất trong chuỗi ngày tăm tối của MU?

Chủ Nhật 01/09/2019 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỷ Đỏ tiếp tục gây thất vọng với trận hòa 1-1 trên sân Southampton nhưng những màn trình diễn tích cực từ đầu mùa giải của tân binh Daniel James vẫn khiến tiền vệ Juan Mata cảm thấy hài lòng.

Manchester United tiếp tục gây thất vọng với trận đấu thứ ba liên tiếp không biết đến chiến thắng, lần này là kết quả hòa 1-1 trên sân Southampton dù rằng là những người mở tỷ số và vươn lên dẫn trước.

Dẫu sao, các CĐV Quỷ Đỏ cũng có thể được ít nhiều an ủi bởi điểm sáng duy nhất mang tên Daniel James khi tiếp tục nổ súng bằng một cú cứa lòng góc xa đẹp mắt. Với ba bàn thắng hiện tại, tân binh Xứ Wales đã bất ngờ vươn lên dẫn dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Old Trafford.

Liên tục tỏa sáng, tân binh Daniel James được đồng đội MU khen ngợi hình ảnh
Daniel James

Cập bến MU với tư cách bản hợp đồng rẻ nhất và có lẽ ít được kỳ vọng nhất trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, nhưng Daniel James rõ ràng đang là cầu thủ gây ấn tượng nhất kể từ đầu mùa giải này. Chính vì vậy, Juan Mata không thể không dành những lời khen ngợi cho đàn em sinh năm 1997.

Phát biểu của tiền vệ người Tây Ban Nha: “Hành lang cánh của MU đã trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều với sự xuất hiện của cậu ấy. Kể cả trong hiệp hai, khi mà hầu hết các cầu thủ đã bắt đầu xuống sức, cậu ấy vẫn có thể tăng tốc và có những quả tạt bóng nguy hiểm vào vòng cấm địa, tất nhiên đặc biệt là bàn thắng đẹp mắt đó. Tôi rất vui với vì khả năng hòa nhập nhanh chóng của cậu ấy và hy vọng cậu ấy sẽ duy trì phong độ để còn tỏa sáng rực rỡ hơn nữa.”

Sau bốn vòng đấu, Manchester United chỉ có vỏn vẹn năm điểm và hiện đang ngụp lặn ở nửa giữa bảng xếp hạng Premier League. Cuối tuần sau, Quỷ Đỏ sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Leicester City.

MU bị Southampton cầm hòa: Mình James hay là chưa đủ!
Daniel James đã có một trận đấu tỏa sáng nhưng không đủ để giúp tập thể Man United có quá nhiều người chơi dưới sức giành chiến thắng trước Southampton.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X