Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Sao Colombia từ chối trở lại Chelsea

Thứ Sáu 19/08/2016 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Juan Cuadrado khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Juventus hơn là trở lại Chelsea.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015, Chelsea đã đưa về tiền vệ Juan Cuadrado. Để thuyết phục Fiorentina nhả ngôi sao của mình, The Blues đã phải chi ra 26,8 triệu bảng kèm tiền vệ Mohamed Salah. Ngôi sao người Colombia chính là bản hợp đồng đắt giá nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm đó. Với phong độ rất cao cùng sự đa năng, Cuadrado được kỳ vọng rất nhiều tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1988 đã không đáp ứng được kỳ vọng.
Soc Sao Colombia tu choi tro lai Chelsea hinh anh
Chelsea chi 26,8 triệu bảng mua Juan Cuadrado
Tiền vệ Juan Cuadrado ra sân 16 lần ở Premier League, nhưng anh không ghi bàn cũng không kiến tạo. Chán nản với phong độ của cầu thủ này, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã đẩy anh tới Juventus theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng thành Turin, ngôi sao người Colombia đã chơi cực tốt. Anh ra sân 36 lần trên mọi mặt trận và góp công không nhỏ giúp “Lão phu nhân” vô địch Serie A và Cúp QG Italia.
Điên rồ: Chelsea hỏi mua Koulibaly với giá 60 triệu bảng
(Bongda24h.vn) – Sau khi bị Napoli phũ phàng từ chối đề nghị trị giá 50 triệu bảng Anh dành cho trung vệ Kalidou Koulibaly, Chelsea quyết định đặt lên bàn đàm...
Ấn tượng với những gì Cuadrado thể hiện, tân HLV Conte đã đánh tiếng muốn đưa cầu thủ này trở lại Stamford Bridge. Nhưng mọi chuyện không dễ như vậy. Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định anh không muốn trở lại Chelsea: “Tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở Juventus. Tại đây tôi thấy mình phát huy hết được khả năng. Gia đình tôi đang sinh sống tại Italia, tôi cũng đã quen với cuộc sống tại đây. Bởi vậy, tôi không muốn thay đổi môi trường thi đấu”.
Soc Sao Colombia tu choi tro lai Chelsea hinh anh 2
Cuadrado không muốn trở lại Chelsea
Cách đây không lâu, phía Juventus đã cử người tới Chelsea để đàm phán mượn Cuadrado thêm một mùa giải nữa. Đội bóng thành Turin chấp nhận chi thêm 4 triệu bảng để mượn cầu thủ này. Trong trận đấu với West Ham ở vòng 1 Premier League, ngôi sao 28 tuổi đã không có tên trong danh sách thi đấu. Chelsea và Juventus đang gấp rút đàm phán để chốt tương lai Cuadrado trước ngày 31/08.

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X