Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Napoli phủ nhận được Arsenal liên hệ

Thứ Năm 06/07/2017 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của tiền vệ Jorginho, Joao Santos khẳng định thân chủ của mình chưa từng nhận được lời đề nghị từ phía Arsenal.

 

Arsenal đang hoạt động mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Pháo thủ đã chính thức có được bộ đôi tân binh bao gồm Sead Kolasinac và Alexandre Lacazette. HLV Wenger khẳng định kế hoạch mua sắm của ông vẫn chưa dừng lại, vị chiến lược gia người Pháp sẽ còn đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Theo báo chí Anh, Arsenal đang quan tâm đến tiền vệ Jorginho của Napoli. Pháo thủ muốn nâng cấp tuyến giữa bằng một tiền vệ trung tâm hàng đầu và ngôi sao người Italia chính là một trong những mục tiêu nổi bật.
Tien ve Jorginho phu nhan duoc Arsenal lien he hinh anh 2
Jorginho được Arsenal quan tâm
Việc Arsenal theo đuổi tiền vệ Jorginho của Napoli không còn là chuyện mới. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016 đội bóng thành London cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ này nhưng không thành công. HLV Wenger được cho là ấn tượng với tài năng của ngôi sao người Italia và muốn mang anh về sân Emirates. Jorginho thi đấu ở vị trí trí tiền vệ trung tâm. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1991 ra sân 27 lần ở Serie A, anh là nhân tố quan trọng của đội bóng Italia. 
Walcott sẽ tỏa sáng rực rỡ nếu đến West Ham
Cựu sao Arsenal, Nigel Winterburn tin rằng tiền đạo Theo Walcott sẽ có thể bùng nổ mạnh mẽ khi chuyển tới West Ham.
Điểm mạnh của cầu thủ 25 tuổi là khả năng thu hồi và phân phối bóng, anh không những hỗ trợ phòng ngự rất tốt và còn sở hữu những đường phát động tấn công đem lại sự đột biến rất cao. Với việc Santi Cazorla thường xuyên dính chấn thương còn tương lai Jack Wilshere vẫn đang bỏ ngỏ, sự có mặt của Jorginho sẽ giúp HLV Wenger có thêm một lựa chọn chất lượng ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên, người đại diện của tiền vệ Jorginho, Joao Santos khẳng định thân chủ của mình chưa từng nhận được lời đề nghị từ phía Arsenal.
Tien ve Jorginho phu nhan duoc Arsenal lien he hinh anh 2
Người đại diện xác nhận Arsenal chưa hỏi mua Jorginho
Santos nói với Radio CRC : "Arsenal muốn có Jorginho ư? Không! Họ chưa hề liên hệ với tôi. Cậu ấy đang hạnh phúc ở Napoli. Tôi biết rằng có một vài đội bóng quan tâm đến thân chủ của mình, nhưng một lời đề nghị chính thức từ các đội bóng lớn vẫn chưa hề xuất hiện. Cậu ấy có 3 năm chơi bóng ở Napoli và cảm thấy đây là nơi tốt nhất để phát huy khả năng của mình. Tất nhiên là nếu nhận được những lời đề nghị tốt chúng tôi sẽ xem xét, nhưng đến lúc này chưa có lời đề nghị nào cho cậu ấy cả”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X