Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool tin Liverpool sẽ vô địch EPL mùa này

Thứ Sáu 23/12/2016 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Jordan Henderson khẳng định Liverpool đủ sức vô địch Premier League 2016/17.

Liverpool đã khởi đầu rất ấn tượng ở mùa giải này, nhưng sự bất ổn khiến The Kop đang thất thế so với Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Lữ đoàn đỏ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ kém đội đầu bảng Chelsea 6 điểm. Với khoảng cách không quá xa như vậy, khả năng đội bóng thành phố Cảng lên ngôi vào cuối mùa là vẫn còn. Tuy nhiên, họ cần phải cải thiện rất nhiều nếu muốn hoàn thành điều này.
Tien ve Jordan Henderson tin Liverpool se vo dich EPL mua nay hinh anh
Liverpool đang chơi khá tốt ở mùa giải này
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Jordan Henderson khẳng định Liverpool đủ sức vô địch Premier League 2016/17: “Nếu chúng tôi vô địch vào cuối mùa, đó không phải là một bất ngờ. Liverpool đã chơi tốt ở mùa giải này, chúng tôi đang chứng tỏ cho tất cả mọi người thấy rằng đội bóng đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ. Vào đầu mùa giải, tôi nghĩ cơ hội vô địch là không lớn. Nhưng khi đội bóng đưa về những cầu thủ chất lượng cùng với đó là một lối chơi cuốn hút, tôi đã thay đổi quan điểm của mình”.
Thủ môn dự bị của Liverpool được ví như De Gea
(Bongda24h.vn) – Thủ thành Loris Karius vừa bất ngờ được một cựu cầu thủ của Liverpool so sánh với David de Gea, trong nỗ lực giúp anh có thể lấy lại vị trí...
“Tôi hài lòng với những gì đội bóng trình diễn từ đầu mùa. Chúng tôi đã cải thiện được một số điểm yếu và đội bóng cần tiếp tục làm điều đó để trở nên hoàn hảo. Liverpool đang đi đúng hướng. Cách biệt 6 điểm với Chelsea hoàn toàn có thể san lấp. Chúng tôi có thể vô địch Premier League vào cuối mùa. Toàn đội đều tin tưởng vào điều đó và đang cố gắng biến điều này trở thành hiện thực”, ngôi sao người Anh tiếp tục.
Tien ve Jordan Henderson tin Liverpool se vo dich EPL mua nay hinh anh 2
Henderson cho rằng Liverpool đủ sức vô địch Premier League mùa này
Tiền vệ Jordan Henderson đã chơi cực tốt ở mùa giải này. Anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Anfield. Ngôi sao sinh năm 1990 công thủ đều tốt, không ít lần ở mùa này anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong một trận đấu của Liverpool. Cầu thủ 26 tuổi đang cho thấy anh chính là người xứng đáng kế thừa chiếc băng thủ quân do huyền thoại Steven Gerrard để lại. Thành công của The Kop ở mùa giải này có những đóng góp không nhỏ từ cựu sao Sunderland.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X