Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Henderson: “Tôi phải chứng minh bản lĩnh của người đội trưởng”

Chủ Nhật 16/07/2017 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jordan Henderson khẳng định anh sẽ cố gắng lấy lại hình ảnh của mình ở mùa giải tới.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Jordan Henderson đã chơi cực tốt ở giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, bước vào giai đoạn lượt về cầu thủ người Anh dính chấn thương trong một buổi tập, vấn đề gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 1990 phải ngồi ngoài đến 4 tháng. Anh dường như không đóng góp gì vào lối chơi của The Kop ở nửa sau của mùa giải. Cũng chính vì chấn thương của Henderson mà Liverpool từ đội bóng cạnh tranh chức vô địch Premier League đã phải chật vật để có được vị trí thứ 4, qua đó giành quyền tham dự vòng sơ loại Champions League mùa tới.
Henderson Toi phai chung minh ban linh cua nguoi doi truong hinh anh
Jordan Henderson quyết tâm trở lại ở mùa giải tới
Tiền vệ Henderson khẳng định anh sẽ cố gắng lấy lại hình ảnh của mình ở mùa giải tới: “Tôi cảm thấy rất buồn khi phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Tôi đã không thể sát cánh cùng đồng đội ở giai đoạn lượt về mùa giải vừa rồi. Tôi đã cố gắng tập luyện để trở lại sớm nhất có thể. Tôi phải chứng minh chiếc băng đội trưởng mà mình đang đeo hoàn toàn xứng đáng, tôi sẽ cố gắng chứng tỏ khả năng của mình ở mùa giải tới. 
Klopp: Tôi muốn Emre Can ở lại Liverpool
HLV Klopp đang hy vọng tiền vệ Emre Can sẽ ký hợp đồng với Liverpool và cam kết tương lai với đội bóng thành phố Cảng.
Liverpool đã chính thức đưa về hai tân binh gồm Mohamed Salah và Dominic Solanke, nói về điều này cầu thủ người Anh tiếp tục: “Chúng tôi đã có những sự đầu tư ở Hè 2017. Sự có mặt của Solanke và đặc biệt là Salah sẽ nâng cấp chiều sâu đội bóng. Tôi nghĩ đây là sự đầu tư hợp lý bởi chúng tôi cần thêm những cầu thủ tốt để có thể cạnh tranh ở cả Champions League nữa. Tôi hy vọng rằng đội bóng sẽ có thêm những ngôi sao chất lượng ở Hè này”.
Tien ve Jordan Henderson quyet tam tro lai o mua toi hinh anh 2
Henderson muốn Liverpool tiếp tục mua thêm ngôi sao
Hiện Liverpool vẫn đang theo đuổi rất nhiều mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Họ muốn đưa về hậu vệ trái Andy Robertson của Hull City. Có tin cho rằng The Kop đã gửi đến Hull lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng. Ngoài ra, đội bóng thành phố Cảng còn muốn đưa về Naby Keita và Virgil Van Dijk. Hè năm ngoái, Lữ đoàn đỏ chỉ chi ra hơn 70 triệu euro để nâng cấp đội hình, song năm nay số tiền mà họ bỏ ra có thể gấp đôi.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X