Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson nói cứng vụ băng đội trưởng của Liverpool

Thứ Sáu 09/09/2016 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Jordan Henderson khẳng định anh xứng đáng đeo chiếc băng thủ quân của Liverpool.

 

Sau khi huyền thoại Steven Gerrard rời Liverpool, chiếc băng đội trưởng của The Kop đã được trao cho tiền vệ Jordan Henderson. Mặc dù mới 26 tuổi nhưng ngôi sao tuyển Anh đã chứng tỏ vai trò của một thủ lĩnh. Trong những mùa giải gần đây, anh luôn là cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng chủ sân Anfield. Với khả năng của mình, Henderson được kỳ vọng rất nhiều khi đeo lên mình chiếc băng thủ quân của Lữ đoàn đỏ. Nhưng màn trình diễn của cầu thủ này chưa đáp ứng yêu cầu từ phía NHM.
Tien ve Jordan Henderson noi cung vu doi truong cua Liverpool hinh anh
Henderson đeo băng đội trưởng của Liverpool
Mùa giải vừa qua, Henderson không ra sân quá nhiều vì chấn thương. Trong thời gian cầu thủ người Anh không ra sân, James Milner đã đeo lên mình chiếc băng thủ quân của đội bóng. Cựu sao Man City đã chơi ấn tượng và khẳng định anh mới xứng đáng là đội trưởng của Liverpool. Dưới thời HLV Klopp ông đã không có sự thay đổi về chiếc băng đội trưởng, theo đó Henderson vẫn đeo băng thủ quân của The Kop. Nhưng trong những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này cầu thủ 26 tuổi đang chơi rất thất vọng, anh chơi mờ nhạt và không cho thấy mình xứng đáng là đội trưởng của Liverpool.
Sao Liverpool liều mạng đẩy con đi dạo bằng ván trượt
Alberto Moreno sử dụng ván trượt hoverboard để đẩy xe nôi của con cho... nhàn.
Nhưng trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Jordan Henderson khẳng định anh xứng đáng đeo chiếc băng thủ quân của Liverpool: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình không xứng đáng đeo chiếc băng thủ quân của đội bóng. Liverpool có rất nhiều ngôi sao, BLĐ và HLV đã đặt niềm tin vào tôi, không phải ngẫu nhiên tôi lại được trao chiếc băng đội trưởng. Tôi không muốn so sánh mình với James Milner, tôi chỉ biết rằng mình đã ra sân là đá hết mình vì đội bóng”.
Tien ve Jordan Henderson noi cung vu doi truong cua Liverpool hinh anh 2
Henderson cho rằng Klopp đặt niềm tin tuyệt đối vào mình
“Mùa giải vừa qua, tôi dính chấn thương và không thể ra sân thường xuyên. Nhưng tôi thấy rằng mình chơi khá ổn khi được sử dụng. Mùa này, tôi vẫn chưa lấy lại cảm giác bóng và thể lực tốt nhất, bởi vậy tôi vẫn chưa thể trình diễn một phong độ tốt nhất. Tôi đang cố gắng để lấy lại phong độ và chứng minh tầm ảnh hưởng lên đội bóng. Tôi nhận được sự tin tưởng từ huấn luyện viên và không phải lo việc sẽ bị cắt chiếc băng đội trưởng trong tương lai gần”, cầu thủ tuyển Anh tiếp tục.

 
Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X