Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đừng so sánh Liverpool với mùa giải 2013/14”

Thứ Hai 07/11/2016 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Jordan Henderson không muốn so sánh Liverpool ở thời điểm hiện tại so với mùa giải 2013/14 mà họ mất chức vô địch đầy cay đắng.

 

Tại vòng 11 Premier League, Liverpool được đánh giá sẽ có trận đấu dễ dàng trước Watford. Đúng như dự đoán thầy trò HLV Klopp đã đánh bại đối thủ với tỉ số 6-1. Sadio Mane (2 bàn), Philippe Coutinho, Emre Can, Roberto Firmino và Georginio Wijnaldum là những người ghi bàn cho The Kop. Chiến thắng có được giúp đội chủ sân Anfield chính thức leo lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng với 26 điểm sau 11 vòng đấu. Và với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, Lữ đoàn đỏ đang được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này.
Tien ve Jordan Henderson khong muon nho lai mua giai 201314 hinh anh
Cú trượt chân của Steven Gerrard khiến Liverpool mất chức vô địch EPL ở mùa 2013/14
Chứng kiến Liverpool thăng hoa, nhiều người liên tưởng đến mùa giải 2013/14. Ở mùa giải đó, The Kop cũng chơi ổn định và luôn nằm trong nhóm dẫn đầu. Arsenal là đội vô địch lượt đi, nhưng kể từ sau vòng 19 Liverpool đã vươn lên mạnh mẽ và liên tục giữ ngôi đầu bảng, nhưng ở những vòng đấu cuối cùng The Kop liên tục mất điểm qua đó tạo cơ hội cho Man City vươn lên và vô địch vào cuối mùa. Cú trượt chân của Gerrard chính là bước ngoặt khiến Lữ đoàn đỏ mất chức vô địch.
Đại thắng Watford, Liverpool lập kỷ lục tại Premier League
(Bongda24h) - Theo công bố từ phía Opta, Liverpool vừa lập kỷ lục tại Premier League về số cú sút cầu môn trong trận thắng tưng bừng trước Watford.
Tuy nhiên, tiền vệ Jordan Henderson Henderson khẳng định không muốn so sánh Liverpool ở thời điểm hiện tại so với mùa giải 2013/14 mà họ mất chức vô địch đầy cay đắng: “Tôi không muốn so sánh bởi quá khứ chỉ là quá khứ. Chúng tôi đã không thể vô địch ở mùa giải đó, nhưng ở thời điểm hiện tại đã rất khác, Liverpool lúc này chơi ổn định và có một chiều sâu đội hình tốt hơn rất nhiều. Còn quá sớm để nói về chức vô địch, nhiệm vụ của chúng tôi là giành chiến thắng hàng tuần”.
Tien ve Jordan Henderson khong muon nho lai mua giai 201314 hinh anh 2
Henderson không muốn nhắc lai quá khứ
Tiền vệ Henderson cũng lên tiếng ca ngợi hàng công: “Coutinho, Firmino và Mane đã chơi cực tốt ở mùa giải này. Họ giúp chúng tôi đang là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất giải đấu. Chính hàng công là nguyên nhân lớn nhất giúp Liverpool bùng nổ. HLV Klopp muốn chúng tôi phải di chuyển rất nhiều để tạo ra không gian cho các đồng đội, chúng tôi đã hoàn thành tốt điều này. Điểm mấu chốt đem lại thành công cho Liverpool chính là sự kỷ luật và tình đoàn kết”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X