Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard muốn “nhuộm đỏ” Manchester

Thứ Bảy 09/12/2017 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ đang sở hữu chuỗi phong độ rất tốt thời gian gần đây, và tiền vệ Jesse Lingard không thấy lý do nào họ không thể tiếp tục giành chiến thắng.


Trong vài trận đấu vừa qua, cầu thủ người Anh liên tục ghi những bàn thắng quan trọng giúp đội nhà giành chiến thắng. Jesse Lingard đã lập cú đúp vào lưới Arsenal ở vòng đấu vừa rồi, còn trước đó vài ngày là siêu phẩm ấn định tỷ số 4-2 của M.U trước Watford. Giữa tuần, tiền vệ sinh năm 1993 đã được nghỉ ngơi tại Champions League, điều này đồng nghĩa chắc chắn Lingard sẽ trở lại vào cuối tuần, trong trận derby Manchester.
 
Chia sẻ về cảm xúc hiện tại, tiền vệ số 14 của M.U cho biết: “Tôi đang tràn đầy tự tin. Đây là cuộc chạm trán của 2 CLB tuyệt vời và bạn không biết điều gì sẽ xảy ra. Có thể sẽ là một trận chiến, có thể nó sẽ không đẹp mắt cho lắm. Nhưng nếu chúng tôi có thể giành chiến thắng, điều đó luôn luôn tốt đẹp cho thành phố Manchester. Chúng tôi cần phải đảm bảo Manchester sẽ được nhuộm đỏ vào cuối ngày. Bởi cũng như M.U, Man City đang thiếu vắng nhiều cầu thủ lớn.”

Jesse Lingard muon nhuom do Manchester hinh anh
Jesse Lingard muốn nhuộm đỏ Manchester

Bên cạnh đó, Jesse Lingard cũng cảnh báo các đồng đội về khả năng ghi bàn phút cuối của đối thủ. Anh chia sẻ: “Khi Kevin De Bruyne có bóng, anh ấy luôn có những đường chuyền sát thủ có thể đặt tiền đạo vào tư thế đối mặt, và rất nhiều lần Raheem Sterling đã ghi những bàn thắng muộn. Bởi vậy, tất cả chúng tôi đều phải giữ sự tập trung cao độ. Chúng tôi cần phải làm điều đó suốt 90 phút, cộng thêm thời gian bù giờ. Chúng tôi phải chiến đấu đến cùng, cho đến khi tiếng còi của trọng tài vang lên.”
 
“Man United đang có phong độ rất cao, và nếu chúng tôi có thể khởi đầu như những gì đã thực hiện trước Arsenal, tôi không thấy bất kỳ lý do gì M.U không thể giành chiến thắng. Tôi có quen rất nhiều người tại Man City, nhưng cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ, hoặc những người cùng ĐT Anh. Tôi có mối quan hệ tốt đẹp với Raheem Sterling ngoài sân cỏ. Nhưng trong trận đấu, sẽ chẳng có bạn bè gì hết, bạn cần phải thực hiện vai trò của mình và giành chiến thắng.”

5 lý do M.U sẽ hạ gục Man City
Cuối tuần này, trận derby Manchester sẽ diễn ra trên SVĐ Old Trafford, và thầy trò Jose Mourinho có cơ sở để trông chờ vào một chiến thắng.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X